Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

THÔNG BÁO ĐẾN KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ TIN NHẮN SMS

THÔNG BÁO ĐẾN KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ TIN NHẮN SMS

1 năm trước ・ 28/09/2022

Kính gửi: Quý khách hàng,

Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí (PSI) xin chân thành cảm ơn Quý Khách đã tin tưởng đồng hành và sử dụng dịch vụ của PSI trong suốt thời gian qua.

Từ ngày 11/11/2019, PSI đã thực hiện chuyển đổi hệ thống giao dịch mới, trong thời gian này PSI đã hỗ trợ thanh toán phí dịch vụ tin nhắn SMS cho khách hàng với nhà mạng.

Từ ngày 01/10/2022, PSI sẽ thực hiện thu hộ phí dịch vụ tin nhắn SMS cho nhà mạng với mức phí 8.800 đồng/tháng (đã bao gồm VAT).

Với dịch vụ tin nhắn SMS thu phí, Quý khách hàng được cung cấp toàn bộ các tiện ích của gói SMS miễn phí, tăng giảm số dư tiền và thông báo kết quả khớp lệnh không giới hạn về số lượng SMS. Thông tin chi tiết về dịch vụ tại đây.

Trường hợp Quý khách không sử dụng dịch vụ này, vui lòng đăng ký hủy từ ngày 01/10/2022 – 20/10/2022. Nếu sau ngày thông báo trên, PSI mặc định Quý khách đã đồng ý duy trì dịch vụ này. Các cách hủy thực hiện như sau:

  • Khách hàng chủ động thay đổi đăng ký dịch vụ tại PSI Online Trading.
  • Gửi email từ địa chỉ email đã đăng ký với PSI đề nghị hủy dịch vụ tin nhắn SMS thu phí về địa chỉ hòm mail dvkh@psi.vn. Nội dung email có chi tiết thông tin số tài khoản, tên tài khoản.
  • Gọi điện đến tổng đài Trung tâm dịch vụ khách hàng 0243 9872 888 để đề nghị hủy dịch vụ tin nhắn SMS thu phí với các Khách hàng đã đăng ký dịch vụ giao dịch qua điện thoại.
  • Đăng ký thay đổi thông tin tại các Chi nhánh, Phòng giao dịch của PSI. Thông tin chi tiết về địa chỉ các Chi nhánh, Phòng giao dịch của PSI có tại đây.

PSI thông báo tới Quý khách hàng được biết để thuận tiện trong quá trình giao dịch tại PSI.

PSI rất mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Quý khách hàng. Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Nhân viên Quản lý tài khoản hoặc tổng đài Trung tâm dịch vụ khách hàng  0243 9872 888 hoặc hòm thư support@psi.vn của chúng tôi để được hỗ trợ.

Kính chúc Quý Khách sức khỏe và đầu tư hiệu quả cùng PSI!

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame