Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

Thông báo về việc Ban hành các điều khoản và điều kiện về bảo vệ dữ liệu cá nhân.

Thông báo về việc Ban hành các điều khoản và điều kiện về bảo vệ dữ liệu cá nhân.

1 tháng trước ・ 27/02/2024

Kính gửi Quý Khách hàng

Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí (PSI) xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của PSI trong thời gian qua.

Căn cứ theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP của Chính phủ về việc bảo vệ dữ liệu cá nhân, PSI trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng Các Điều Khoản Điều Kiện Về Việc Xử Lý Và Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân (Áp dụng cho khách hàng cá nhân tại PSI), để xem chi tiết về Việc Xử Lý Và Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân, quý khách hàng vui lòng nhấn để xem chi tiết: Tại đây.

Theo đó, trong quá trình thiết lập thỏa thuận sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính giữa PSI và Quý Khách hàng, PSI có thể thu thập và xử lý dữ liệu của Quý Khách hàng và dữ liệu của các cá nhân có liên quan đến Quý Khách hàng. Các Điều Khoản Điều Kiện Về Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân nhằm giải thích minh bạch về cách PSI xử lý Dữ Liệu Cá Nhân mà chúng tôi được phép thu thập từ phía Quý Khách hàng; bao gồm nhưng không giới hạn về mục đích và cách thức chúng tôi thu thập, lưu trữ, chia sẻ và sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân để đảm bảo thông tin đó luôn riêng tư và an toàn, phù hợp với các quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho các bên.

Các Điều Khoản Điều Kiện về việc xử lý và bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân này là một phần không tách rời của hợp đồng mở tài khoản giao dịch chứng khoán, hợp đồng, thỏa thuận của từng sản phẩm, dịch vụ và các văn bản mà Quý khách hàng đã xác lập, ký kết với PSI.

Các Điều Khoản Điều Kiện Về Việc Xử Lý Và Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân có thể được sửa đổi theo quy định của pháp luật và quy định của PSI trong từng thời kỳ và sẽ được đăng tải trên website của PSI tại https://www.psi.vn

PSI sẽ thực hiện thông báo các nội dung sửa đổi, bổ sung, thay thế cho Chủ thể dữ liệu bằng một trong các hình thức bao gồm: văn bản, email, thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng, thông báo trên website chính thức của PSI, niêm yết tại trụ sở các điểm giao dịch của PSI và/hoặc các hình thức khác PSI đánh giá là phù hợp.

Nếu Quý Khách hàng tiếp tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ, thực hiện, giao kết các giao dịch với PSI sau thời điểm PSI thông báo được hiểu là Quý Khách hàng chấp nhận toàn bộ Các Điều Khoản Và Điều Kiện Về Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân và các sửa đổi, bổ sung, thay thế Các Điều Khoản Và Điều Kiện này của PSI.

Chúng tôi khuyến khích Quý khách hàng thường xuyên kiểm tra, cập nhật thông tin, thông báo để cập nhật kịp thời bất kỳ thay đổi nào mà chúng tôi có thể thực hiện theo quy định của pháp luật. Chi tiết xin vui lòng tra cứu tại https://www.psi.vn hoặc liên hệ Dịch vụ Khách hàng theo số 1900558838, 0243.9872888 để được hỗ trợ.

Trân trọng,

Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame