Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

Thông báo từ PSI về việc thực hiện quyền mua mã VMC

Thông báo từ PSI về việc thực hiện quyền mua mã VMC

3 năm trước ・ 09/08/2018

Kính gửi: Quý khách hàng
PSI xin thông báo về việc thực hiện quyền mua mã VMC - Công ty cổ phần VIMECO như sau:
-    Ngày đăng ký cuối cùng: 20/08/2018
-    Mã chứng khoán: VMC
-    Số lượng chứng khoán dự kiến phát hành: 10.000.000 phiếu .
-    Giá phát hành: 10.000 đồng
-    Tỷ lệ: 1:1 (cổ đông sở hữu 01 cổ phiếu được hưởng 01 quyền mua, cứ 01 quyền mua được mua thêm 01 cổ phiếu mới chào bán).
-    Phương án làm tròn, phương án xử lý cổ phiếu lẻ, phương án xử lý cổ phiếu không đặt mua hết (nếu có): Số lượng cổ phiếu mà cổ đông không thực hiện quyền mua hoặc thực hiện quyền mua không hết (nếu có), Đại hội đồng cổ đông ủy quyền cho Hội đồng quản trị quyết định cho các đối tượng là cán bộ quản lý, điều hành Công ty với yêu cầu không được chuyển nhượng số cổ phần này trong thời hạn tối thiểu 24 tháng, số lượng phân phối với mức giá là 10.000 đồng/cổ phiếu. Xử lý cổ phiếu còn dư phải thực hiện theo các quy định liên quan về chào bán chứng khoán.
-    Thời gian chuyển nhượng quyền mua: Từ ngày 31/08/2018 đến ngày 17/09/2018.
+ Quyền mua được chuyển nhượng 01 lần. Quyền mua cổ phiếu được phép chia nhỏ để chuyển nhượng cho nhiều nhà đầu tư khác nhau theo giá thỏa thuận giữa hai bên và chỉ được phép chuyển nhượng 01 lần trong thời gian quy định. Bên nhận chuyển nhượng quyền mua không được chuyển nhượng quyền mua đó cho người thứ 3.
+ Trường hợp chuyển nhượng quyền mua của các cổ  đông lớn dẫn đến tỷ lệ sở hữu của bên nhận chuyển nhượng vượt quá quy định về  chào mua công khai thì việc nhận chuyển nhượng quyền mua và mua cổ phiếu của đợt phát hành này không phải thực hiện chào mua công khai cổ phiếu. Các đối tượng nhận chuyển nhượng quyền mua phải công bố thông tin về giao dịch cổ phiếu theo quy định liên quan.
-    Thời gian đăng ký đặt mua và nộp tiền mua cổ phiếu: Từ ngày 31/08/2018 đến ngày 21/09/2018.
-    Thông tin về tài khoản phong tỏa đặt mua chứng khoán:
+ Đối  với chứng khoán lưu ký tại PSI: Người sở hữu làm thủ tục chuyển nhượng quyền mua, đăng ký mua và nộp tiền mua cổ phiếu tại các Chi nhánh, Phòng giao dịch của PSI trên toàn quốc.
+ Đối với cổ đông chưa lưu ký: Người sở hữu làm thủ tục chuyển nhượng quyền mua, đăng ký đặt mua và nộp tiền đặt mua cổ phiếu tại Trụ sở Công ty cổ phần VIMECO.
-    Thông tin về tài khoản phong tỏa đặt mua chứng khoán của TCPH:
+ Tên chủ tài khoản: Công ty cổ phần VIMECO
+ Số TK: 12210003696789
+ Nơi mở TK: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Hà Thành.
Trân trọng./.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame