Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

Thông báo từ PSI về việc thực hiện quyền mua mã PRE

Thông báo từ PSI về việc thực hiện quyền mua mã PRE

1 năm trước ・ 14/12/2022

Kính gửi: Quý khách hàng

PSI xin thông báo về việc thực hiện quyền mua mã PRE: Tổng công ty cổ phần Tái bảo hiểm PVI  như sau:

Số lượng chứng khoán dự kiến phát hành: 31.600.000 cổ phiếu
  - Giá phát hành: 20.000 đồng/cổ phiếu
  - Tỷ lệ thực hiện: 182:79 (01 cổ phiếu được hưởng 01 quyền, 182 quyền được mua 79 cổ phiếu mới).
  - Phương án làm tròn, phương án xử lý cổ phiếu lẻ, phương án xử lý cổ phiếu không đặt mua hết (nếu có):
+ Số cổ phiếu phát hành thêm sẽ làm tròn xuống hàng đơn vị.
+ Đối với số cổ phiếu lẻ phát sinh do làm tròn số cổ phiếu cổ đông được mua xuống hàng đơn vị và số cổ phiếu còn dư do cổ đông không đăng ký mua hết: Hội đồng quản trị (HĐQT) chào bán số cổ phần đó theo mức giá chào bán quy định cho các cổ đông hiện hữu (đã đăng ký mua theo thông báo ban đầu) theo đúng tỷ lệ số cổ phiếu đã dăng ký mua của cổ  đông đó trên tổng số lượng cổ phần đã được đăng ký theo thông báo ban đầu.
+ Sau đợt chào bán trên, đối với cổ phiếu lẻ phát sinh do làm tròn và số cổ phiếu còn dư do cổ đông không đăng ký mua hết, HĐQT quyết định tiêu chí và lựa chọn chào bán cho các nhà đầu tư khác (bao gồm các cổ đông hiện hữu) với điều kiện chào bán, điều kiện về quyền, nghĩa vụ của nhà đầu tư không thuận lợi hơn so với điều kiện chào bán cho cổ đông hiện hữu (trong đó bao gồm mức giá chào bán không thấp hơn giá bán cho cổ đông hiện hữu).
+ Việc xử lý cổ phiếu không phân phối hết đảm bảo phù hợp theo quy định tại Điều 42 Nghị định số 155/2020/NĐ-CP ngày 31/12/2020 và đảm bảo các điều kiện khác theo quy định của pháp luật hiện hành.
+ Trong trường hợp hết hạn phân phối cổ phiếu theo quy định của pháp luật bao gồm cả thời gian được gia hạn (nếu có), nếu vẫn còn cổ phiếu chưa phân phối hết thì số cổ phiếu chưa phân phối hết này được hủy và HĐQT ra quyết định kết thúc đợt chào bán
Ví dụ: Tại thời điểm chốt danh sách cổ đông thực hiện quyền mua cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu, cổ đông A sở hữu 1.000 cổ phiếu, quyền mua sẽ được phân phối như sau: Cổ đông A sẽ được quyền mua (1.000x79)/182=434,07 cổ phiếu. Như vậy, số cổ phiếu cổ đông A được mua được làm tròn thành là 434 cổ phiếu và 0,07 cổ phiếu lẻ sẽ không được thực hiện quyền mua.
- Quy định về chuyển nhượng quyền mua:
+ Thời gian chuyển nhượng quyền mua: Từ ngày 23/12/2022 đến ngày 09/01/2023.
+ Quyền mua được chuyển nhượng 01 lần, người nhận chuyển nhượng quyền mua không được chuyển nhượng quyền mua cho người thứ ba.
- Quy định về chứng khoán đặt mua:
+ Thời gian đăng ký đặt mua và nộp tiền mua cổ phiếu: Từ ngày 23/12/2022 đến ngày 12/01/2023.
+ Chứng khoán đặt mua là loại tự do chuyển nhượng.

     Đối  với chứng khoán lưu ký tại PSI: Người sở hữu làm thủ tục chuyển nhượng quyền mua, đăng ký mua và nộp tiền mua cổ phiếu tại các Chi nhánh, Phòng giao dịch của PSI trên toàn quốc.
+ Đối với chứng khoán chưa lưu ký:  Người sở hữu làm thủ tục chuyển nhượng quyền mua, đăng ký đặt mua tại Trụ sở Công ty (tầng 25, tòa nhà PVI, Lô VP2, Khu nhà ở và công trình công cộng Yên Hòa, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) và nộp tiền mua cổ phiếu vào tài khoản phong tỏa.
- Thông tin về tài khoản phong tỏa đặt mua chứng khoán:
+ Tên chủ tài khoản: Tổng Công ty cổ phần Tái bảo hiểm PVI
+ Số TK: 000003720735
+ Nơi mở TK: Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – Chi nhánh Đại An.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame