Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

Ủng hộ miền Trung – PSI góp phần chia sẻ yêu thương

Ủng hộ miền Trung – PSI góp phần chia sẻ yêu thương

3 năm trước ・ 26/10/2020

Miền Trung đang trải qua giai đoạn đầy thử thách với tác hại từ đại dịch COVID-19 và những trận mưa bão khắc nghiệt gây sạt lở, ngập lụt, khiến thiệt hại về người và vật chất tăng cao, đời sống của người dân bị ảnh hưởng nặng nề. Trong bối cảnh đó, Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí (PSI) đã kêu gọi ủng hộ miền Trung góp phần xây dựng nguồn lực để miền Trung khắc phục hậu quả sau khi những cơn bão đã đi qua.

Năm 2020 được xem là một năm đầy thử thách cho Việt Nam nói chung và miền Trung nói riêng. Khi đại dịch Covid -19 vừa được kiểm soát, miền Trung lại một lần nữa đối diện với những khó khăn đến từ Mẹ Thiên nhiên. Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Chính phủ và Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về việc chung tay cùng đồng bào cả nước khắc phục hậu quả mưa lũ tại các tỉnh miền Trung, Công đoàn và Đoàn Thanh niên PSI đã kêu gọi tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” qua chương trình phát động ủng hộ một ngày lương để cùng cả nước chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung  khắc phục hậu quả mưa bão, lũ lụt gây ra.

Ngày 23/10/2020, đại diện PSI đã có mặt tại MTTQ Việt Nam phường Hoàn Kiếm trao tặng số tiền huy động từ CBNV PSI với mong muốn có thể chia sẻ những khó khăn với đồng bào miền Trung. Thông qua MTTQ Việt Nam, PSI cùng các tổ chức đoàn thể tại Hà Nội muốn thổi lên ngọn lửa tự hào dân tộc góp phần giúp đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, từng bước vượt qua khó khăn, khôi phục cơ sở hạ tầng và sớm ổn định cuộc sống.

Tin nổi bật

3 tháng trước ・ 29/03/2024
4 tháng trước ・ 21/03/2024
4 tháng trước ・ 06/03/2024
5 tháng trước ・ 05/02/2024

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame