Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

Lễ công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo nòng cốt đầu xuân 2020

Lễ công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo nòng cốt đầu xuân 2020

3 năm trước ・ 06/01/2020

Vào hồi 14h ngày 06/01/2020, tại phòng họp Hồ Chính Minh – Hội sở Hà Nội, Chủ Tịch HĐQT PSI đã trao quyết định bổ nhiệm Giám Đốc Khối - Khối Dịch Vụ Chứng Khoán cho bà Phan Quỳnh Nga và trao quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Tổ Chức Hành Chính cho Ông Nguyễn Mạnh Cường. Buổi Lễ có sự tham dự của các lãnh đạo trưởng bộ phận, phòng/Khối trong PSI.

Hơn một năm thử thách trên cương vị là Phó Giám Đốc phụ trách Khối DVCK tại PSI, bà Phan Quỳnh Nga đã chứng minh được năng lực của bản thân và những nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện và nâng cao nghiệp vụ quản lý. Ghi nhận những đóng góp của Bà Phan Quỳnh Nga trong suốt thời gian qua, Ban Lãnh Đạo PSI đã đồng thuận bổ nhiệm Bà Nga lên vị trí Giám Đốc Khối với kỳ vọng Khối DVCK sẽ có nhiều thay đổi khởi sắc hơn nữa trong thập niên mới từ 2020.

Song hành cùng các đơn vị mũi nhọn kinh doanh, phòng Tổ chức Hành chính PSI cũng là một trong những đơn vị nòng cốt có những đóng góp không nhỏ trong công tác đổi mới và tái cấu trúc của công ty. Giữ trong tay trọng trách cung cấp “chất xám” cho bộ máy công ty, ông Nguyễn Mạnh Cường đã góp phần  kiện toàn danh sách nhân sự các cấp, đặc biệt là nhân sự cấp cao. Đây là nhiệm vụ trọng tâm cần hoàn thiện trong năm 2019. Ngày 06/01/2020, BLĐ PSI đã trao quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng TCHC cho Ông Nguyễn Mạnh Cường với kỳ vọng Ông Cường sẽ hoàn thành tốt và xuất sắc trên cương vị, trọng trách mới. 

Trong buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm, BLĐ chia sẻ nhiệm vụ mới vừa là vinh dự, vừa là thử thách dành cho các tân lãnh đạo các cấp. Theo Ông Nguyễn Anh Tuấn -  Chủ Tịch HĐQT PSI cho biết: “vui duyên mới không quên nhiệm vụ, chức vụ là trách nhiệm, là thách thức dành cho các Tân Thủ lĩnh. HĐQT kỳ vọng các tân lãnh đạo trên cương vị mới phát huy hết khả năng để hoàn thành nhiệm vụ vừa vinh quang vừa thử thách góp phần chèo lái con thuyền PSI ra biển lớn”. Cùng chung quan điểm với Chủ Tịch HĐQT, Ông Nguyễn Xuân Hưng – Phó Giám Đốc Phụ trách PSI và Ông Bùi Huy Long – Phó Giám Đốc PSI cũng kỳ vọng 02 tân lãnh đạo trên cương vị mới sẽ phát huy hết khả năng và tiềm lực, thay đổi bộ phận phụ trách nói riêng và góp phần tạo nên sự đổi mới cho PSI trên thị trường thương hiệu.

Đáp lại sự kỳ vọng của BLĐ, Ông Nguyễn Mạnh Cường và Bà Phan Quỳnh Nga đã bày tỏ niềm vinh dự cũng như nhận thức về trọng trách mới, xin hứa sẽ không ngừng học hỏi, cống hiến hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ và trọng trách được giao.

Tệp đính kèm: su-kien-le-cong-bo-quyet-dinh-bo-nhiem-lanh-dao-nong-cot-dau-xuan-2020.jpg

Tin nổi bật

3 tuần trước ・ 29/03/2024
1 tháng trước ・ 21/03/2024
1 tháng trước ・ 06/03/2024
2 tháng trước ・ 05/02/2024

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame