Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

PSI và hành trình biển gọi 2020

PSI và hành trình biển gọi 2020

3 năm trước ・ 20/07/2020

Tháng 7 đánh dấu nhiều kỷ niệm của thành viên PSI nói chung và của CBNV hội sở nói riêng. Với sự quyết liệt của BLĐ PSI và những nỗ lực bền bỉ CBNV, chương trình sơ kết 6 tháng đầu năm 2020 đã ghi nhận nhiều điểm sáng và những thành quả trong ½ chặng đường năm.

Với mục tiêu tái tạo sức lao động và tạo điều kiện cho CNCB Công ty nâng cao đời sống tinh thần, tạo động lực cho lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao năm 2020, ngày 18 và 19 tháng 7 vừa qua, đoàn quân nghỉ mát Hội sở được tổ chức đi thăm quan Vịnh Hạ Long trên thuyền Emeraude đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng, kỷ niệm khó phai trong lòng mỗi người.

Khởi hành tại HN (trụ sở công ty) hồi 9h15, đoàn quân 80 người háo hức với hành trình biển gọi “Giữ vững đỉnh cao – Đập tan thách thức”. Sau 2h30 di chuyển bằng oto, đoàn PSI tập trung và checkin lên Tầu Emeraude để hòa mình vào không gian mát lành với từng đợt gió mơn man và tiếng ì oạp vỗ mạn thuyền. Bỏ lại sau lưng những lo lắng về doanh số, tạm quên đi những chỉ tiêu, chuyến đi tái tạo năng lượng và sức lao động đã mang lại nhiều kỷ niệm đẹp, và chìm đắm trong những tiếng cười, sự cổ vũ nhiệt tình từ các hoạt động tập thể.

Dường như ai cũng biết, cốt lõi của một tập thể vững mạnh chính là sự đoàn kết và thắt chặt tinh thần đồng đội gắn bó với nhau. Vì thế, chương trình Team Building đã trở thành một hoạt động văn hóa đặc trưng, vô cùng quan trọng và nó đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi thành viên trong công ty. Bên cạnh đó, thông qua các trò chơi Team Building vui nhộn và sôi nổi, các đội chơi đã lần lượt thể hiện được sự gắn kết, phối hợp ăn ý, nhịp nhàng bên cạnh tính kỷ luật của từng cá nhân trong một tập thể. Từ đó, giúp đội chơi của mình giành được kết quả cao nhất. Chỉ với những quả bóng nhiều màu sắc, Đội Chim cu gáy “Gáy là to”, Đội Báo hồng “Hổ báo trường mẫu giáo” , Đội Cá voi mạnh mẽ với khẩu hiệu “Bơi – Bơi – Bơi”, Đội Cơn lốc mầu da cam “Cháy hết mình” đã có những giây phút sảng khoái, vận động mạnh và quan trọng nhất là gặt hái nhiều tiếng cười khuyến mại thêm rổ kỷ niệm.

Với những cái ôm thật mạnh đầy vũ lực, những trái bóng hơi nhanh chóng được các đội xử đẹp đẽ tạo nên thứ âm thanh lốp bốp đến giòn tai. Với sự uyển chuyển trong từng nhịp hoạt động, đôi trẻ nhanh chóng đưa bóng vào rổ trong thời gian ngắn nhất và ít va chạm cơ thể nhất. Với tinh thần hạ gục đối thủ, các đội nhanh chóng thực hiện kèo đánh lạc hướng, vật tự do hoặc thi yoga ai giơ chân cao nhất để tránh được những cú đạp bóng dũng mãnh từ đội bạn. Với tinh thần đồng đội cao, phối hợp nhịp nhàng trong từng bước chèo kayak …tất cả những hoạt động đó đã giúp giải phóng năng lượng một cách vô cùng hiệu quả. Mặc dù Cup giải nhất chỉ có 1 đã thuộc về Đội Báo Hồng nhưng thực tế ACE tham gia vui chơi đều là người chiến thắng bởi tiếng cười, sự đoàn kết, tình yêu thương đùm bọc, hỗ trợ nhau mới chính là chiếc cúp danh giá nhất mà BTC đã trao cho tất cả mọi người.

Một sự kiện không thể không nhắc đến đó chính là chương trình tiếng hát từ trái tim trong chương trình Gala Diner. Giữa không gian ngút ngàn ánh sao đêm, hòa cùng tiếng gió vi vu, tiếng sóng như hơi thở, những giọng ca oanh vàng lần đầu được khai quật tại PSI ngân lên như đánh thức cả vùng biển đêm hoang vắng. Lớp trẻ thanh niên PSI không hổ danh đại diện cho tuổi trẻ đã có màn chào sân vô cùng sôi động, bùng nổ cùng với những vũ điệu chachacha, rộn ràng cùng bản remix, thổng thức cùng bản tình ca buồn sâu lắng…Các giọng ca vàng đến từ các độ tuổi khác nhau cũng đã chinh phục người nghe bằng những bài hát tân cổ giao duyên không thể nào quên.

Chương trình nghỉ mát 2 ngày 1 đêm dành cho CBNV Hội sở đã đi qua nhưng dư âm sẽ luôn còn mãi và mãi mãi đi sâu trong tâm trí của mỗi thành viên PSI. Văn hóa DN của PSI luôn có sự đặc trưng riêng, ấm áp, gần gũi và không hề trộn lẫn.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame