Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

PSI Ủng Hộ 200 Triệu Đồng Vào Quỹ Vaccine Phòng Covid-19

PSI Ủng Hộ 200 Triệu Đồng Vào Quỹ Vaccine Phòng Covid-19

2 năm trước ・ 09/06/2021

Ngày 08/6/2021, cùng với sự ủng hộ của BLĐ và sự đồng lòng của CBNV PSI, số tiền 200 triệu đồng đã được PSI chuyển thành công vào Quỹ phòng chống COVID-19. Đây là một hoạt động thiết thực và kịp thời của Lãnh đạo PSI và toàn thể CBNV PSI trong công tác phòng chống đại dịch bên cạnh các biện pháp 5K Bộ Y Tế phát động.

Trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp và chưa có dấu hiệu ngừng gia tăng số lượng ca nhiễm trong những ngày gần đây, vắc-xin trở thành giải pháp hiệu quả nhất hiện nay để Việt Nam và các quốc gia trên thế giới sớm đẩy lùi đại dịch. Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Lãnh đạo và CBNV PSI phát huy tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết dân tộc, góp gió thành bão với  mong muốn đồng hành cùng Chính phủ, các Bộ, Ban, Ngành và người dân đối phó với đại dịch, sớm có vaccine phục vụ công tác tiêm chủng phòng ngừa COVID-19.
“Chúng ta là Doanh nghiệp nhỏ nhưng chúng ta sẽ tạo nên những giá trị lớn từ những hành động nhỏ. Chung tay vì cộng đồng không chỉ là trách nhiệm của mỗi Doanh nghiệp, mà còn là trách nhiệm của mỗi cá nhân người Việt. Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều bất định, chúng ta may mắn khi công ty vẫn hoạt động và vận hành bình thường, anh em trong công ty vẫn được đảm bảo về thu nhập, kết quả kinh doanh công ty có nhiều khởi sắc. Đặc biệt, trong tháng 6, cổ phiếu PSI đã tìm lại chính mình và có những phiên giao dịch ấn tượng với sự bùng nổ về khối lượng và giá. Trong bối cảnh như vậy, chúng ta cần trân trọng những gì chúng ta đang có. CHIA SẺ để tạo nên những giá trị mới, để thấy rằng chúng ta còn có thể CHO ĐI nghĩa là chúng ta ĐANG CÓ SỨC KHỎE TỐT VÀ MỘT TRÁI TIM ẤM ÁP”- Ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT PSI chia sẻ.
Cùng với đó, để giúp khách hàng hạn chế tối đa các nguy cơ tiếp xúc với mầm bệnh, phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả, PSI đã liên tục đổi mới và cho ra mắt các sản phẩm & dịch vụ có ứng dụng công nghệ hiện đại như mở tài khoản trực tuyến, áp dụng Smart OTP nhằm gia tăng tính bảo mật, an toàn trong giao dịch – cho phép khách hàng giao dịch mọi lúc, mọi nơi mà không cần tương tác trực tiếp tại phòng giao dịch.
Phát huy truyền thống “Năng lượng mới – Giải pháp mới”, BLĐ và CBNV PSI mong muốn sẽ làm được nhiều điều hơn cho cộng đồng để chung tay thắp sáng lên ngọn lửa ấm Dầu khí.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame