Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

PSI tung ra gói siêu ưu đãi lãi suất cho hợp đồng dịch vụ môi giới chứng khoán

PSI tung ra gói siêu ưu đãi lãi suất cho hợp đồng dịch vụ môi giới chứng khoán

3 năm trước ・ 11/08/2020

Ngày 07/8/2020, PSI tung biểu phí ưu đãi mới dành cho Khách hàng tham gia Hợp đồng dịch vụ môi giới chứng khoán.

 Sau 2 tháng triển khai chương trình ưu đãi lãi suất hấp dẫn dành cho đối tượng khách hàng tiềm năng có dòng tiền quay vòng trong ngắn hạn, sản phẩm tài chính đã đáp ứng nhiều khẩu vị đầu tư của Khách hàng trong thời điểm khủng hoảng kinh tế diễn ra trên diện rộng. Nhằm mang lại sự hài lòng và nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm, PSI triển khai áp dụng biểu phí lãi suất hấp dẫn dành cho các Khách hàng có vốn lưu động trong thời gian ngắn. Theo đó, với hợp đồng dịch vụ môi giới chứng khoán có giá trị từ 100 triệu trở lên, KH sẽ nhận được chi phí cơ hội tối đa là 8.42%/năm cho hạn mức hợp đồng 2 tháng.

Đặc biệt, với những Khách hàng có nhu cầu đáo hạn hợp đồng trước hạn, PSI vẫn chi trả chi phí cơ hội nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng ở mức cao nhất. Đây là một trong những nét ưu việt của Hợp đồng Dịch vụ Môi giới chứng khoán của PSI.

 Áp dụng chính sách ưu đãi chi phí cơ hội cho HĐ DV MG CK là một trong những giải pháp PSI sẵn sàng đồng hành cùng Khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn của thị trường.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame