Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

PSI tư vấn niêm yết thành công cho Cty CPTM Đầu tư Dầu khí Sông Hậu

PSI tư vấn niêm yết thành công cho Cty CPTM Đầu tư Dầu khí Sông Hậu

3 năm trước ・ 16/06/2020

Hợp tác cùng Công ty CP Chứng khoán Dầu khí (PSI) trong thương vụ tư vấn niêm yết, ngày 24/06/2020, Công ty CPTM Đầu Tư Dầu Khí Nam Sông Hậu (PSH) sẽ chính thức niêm yết và đưa vào giao dịch hơn 126 triệu cổ phiếu với giá tham chiếu là 16.000đ/cp trên Sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HOSE).

Công ty CPTM Đầu Tư Dầu Khí Nam Sông Hậu được thành lập vào ngày 14/02/2012 và hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và kinh doanh xăng dầu, lọc – hóa dầu, LPG, Gas, đầu tư vốn vào các Công ty, Chi nhánh thành viên… Là doanh nghiệp tư nhân có quy mô lớn (vốn điều lệ hơn 1.200 tỷ đồng, tổng tài sản và doanh thu đều đạt hơn 10.000 tỷ đồng), giá trị vốn hóa ước đạt hơn 2.000 tỉ đồng, Công ty CPTM Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu là một trong những đầu mối cung cấp xăng dầu của Việt Nam tại Đồng Bằng Sông Cửu Long. Hiểu được sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường xăng dầu do hiện tại xăng dầu không đạt tiêu chuẩn, kém chất lượng đang lưu thông ngày càng nhiều nên PSH luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm là hàng đầu và là chìa khóa để PSH tạo dựng niềm tin vững chắc với khách hàng nhằm đảm bảo đúng với tiêu chí kinh doanh “Xăng dầu đạt tiêu chuẩn quốc gia”.

Nhằm minh bạch hóa thông tin, tạo niềm tin cho các nhà đầu tư, cổ đông có quyền được biết về hoạt động của doanh nghiệp, tình hình tài chính một cách cụ thể, PSH quyết định “bắt tay” cùng PSI (CN HCM) thực hiện lộ trình niêm yết trên sàn chứng khoán ngay sau khi hoàn tất thủ tục trở thành công ty đại chúng. Với kinh nghiệm gần 15 năm trong lĩnh vực tư vấn tái cấu trúc, tư vấn cổ phần hóa và niêm yết, PSI đã nhanh chóng hoàn thiện thủ tục đăng ký niêm yết cho PSH. Với sự nỗ lực và cố gắng từ PSI cũng như từ phía DN, PSH hoàn thiện hồ sơ đăng ký niêm yết lên SGDCK TP Hồ Chí Minh vào đầu tháng 2/2020 – đây là thời điểm các hoạt động thương mại bị đình trệ do dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp. Vượt qua những thách thức từ yếu tố khách quan do đại dịch Covid_19 ảnh hưởng, khó khăn trong công tác xét duyệt hồ sơ bị kéo giãn, toàn xã hội tuân thủ và thực hiện quyết định giãn cách, với quyết tâm lớn và sự kiên với lộ trình đã đề ra, PSH và PSI đã phối hợp đẩy nhanh công tác giải trình và gấp rút hoàn hiện hồ sơ khi các biện pháp giãn cách được nới lỏng. Theo đó, trong thời gian ngắn chỉ hơn 3 tháng, PSH đã nhận được quyết định chấp thuận niêm yết từ HOSE nhanh hơn dự kiến.

Niêm yết được xem là một kênh gọi vốn đầu tư hiệu quả và là thước đo “sức khỏe” của doanh nghiệp qua biểu đồ lịch sử diễn biến giá của cổ phiếu. Cùng với sự đồng hành của PSI trên lộ trình  niêm yết, PSH sẽ trở thành điểm đến đầu tư mới của các NĐT đang đặt nhiều kỳ vọng vào nền kinh tế Việt Nam.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame