Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

PSI tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2020

PSI tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2020

3 năm trước ・ 10/06/2020

Ngày 10/06/2020, tại tầng 9 tòa nhà Hà Nội Tourist, Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí (PSI) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020. Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid19 vào đầu năm 2020, lịch trình tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên của PSI được đẩy lùi lại so với thời gian dự kiến ban đầu nhằm đảm bảo Đại hội được diễn ra an toàn theo đúng chỉ thị của Chính phủ và Thành phố.

(Ông Nguyễn Anh Tuấn - CT HĐQT chủ trì HĐ)

Trong khuôn khổ Đại Hội, 11 các nội dung được 100% đồng thuận nhất trí thông qua của các cổ đông đại diện cho 59.841.300 cổ phần có quyền biểu quyết tại đại hội: Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2019; Báo cáo kế hoạch hoạt động kinh doanh năm 2020; Báo cáo tài chính đã được kiểm toán năm 2019; Báo cáo hoạt động của Hội đồng quản trị năm 2019 và phương hướng hoạt động năm 2020; Báo cáo tự đánh giá kết quả hoạt động của Ban Kiểm soát và từng thành viên Ban Kiểm soát năm 2019; Báo cáo của Ban Kiểm soát về kết quả kinh doanh, kết quả hoạt động của Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc năm 2019; Tờ trình lựa chọn đơn vị kiểm toán độc lập để kiểm toán báo cáo tài chính 2020; Tờ trình quỹ thù lao năm 2019 và Quỹ thù lao kế hoạch năm 2020; Tờ trình Phương án phân phối sử dụng lợi nhuận, trích lập và sử dụng các quỹ năm 2019; Tờ trình sửa đổi Điều lệ Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí; Tờ trình thay thế Quy chế quản trị nội bộ Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí.

Tại Đại hội, HĐQT cũng đề xuất ĐHĐCĐ xem xét điều chỉnh kế hoạch 2020 tùy theo diễn biến của dịch Covid 19. Sau khi trao đổi, thảo luận, ĐHĐCĐ đã đồng ý điều chỉnh kế hoạch kinh doanh tùy theo diễn biến của dịch Covid 19 và giao HĐQT xem xét phê duyệt, có báo cáo ĐHĐCĐ tại kỳ họp thường niên năm 2021. Đóng góp ý kiến tại Đại hội, Mr Toshihiko Ohara chia sẻ: “Tôi rất vinh dự được đại diện cho TĐ SMBC Nikko tham dự chương trình Đại hội cổ đông thường niên 2020. Chúng tôi lấy làm tiếc khi giá cổ phiếu của PSI bị ảnh hưởng theo xu thế sụt giảm của thị trường chung toàn thế giới, kéo theo giá trị nắm giữ của SMBC Nikko cũng giảm theo. Tuy nhiên , VN đối với Tập đoàn SMBC Nikko vẫn là 1 thị trường cực ki quan trọng và được ưu tiên trong xu hướng đầu tư. Hơn nữa, Chúng tôi đánh giá cao việc Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên kiểm soát tốt và hiệu quả đại dịch Cocid-19. SMBC Nikko cho rằng Việt Nam đã đang và sẽ trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn. của SMBC Nikko cũng như các NĐT khác. Hơn tất cả, Tôi cũng kì vọng mối quan hệ bền chặt giữa PSI  và SMBC Nikko thông qua hợp tác M&A và DCM "

(Ông Toshihiko Ohara - Đại diện TĐ SMBC Nikko)

Đáp lại lời chia sẻ của Mr Ohara, Ông Nguyễn Anh Tuấn – CT HĐQT PSI cho biết:Năm 2020 là năm đánh dấu nhiều sự thay đổi tại PSI trong quá trình đổi mới để phát triển. Với những thay đổi trong công tác vận hành và quản lý, PSI kỳ vọng trong tương lai giá trị cổ phiếu PSI sẽ được đánh giá đúng giá trị cốt lõi của DN đáp lại sự tin tưởng và kỳ vọng của cổ đông đã dành cho PSI. Bên cạnh đó, PSI cũng kỳ vọng SMBC Nikko sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng PSI trong tương lai”.

Đại hội đồng cổ đông thường niên PSI đã kết thúc trong không khí tin tưởng và hiểu biết, thể hiện niềm tin của cổ đông vào những nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ trong giai đoạn tới, tiếp tục đưa PSI phát triển lớn mạnh và bền vững.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame