Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

PSI tổ chức đối thoại nhà đầu tư FECON sau giãn cách xã hội

PSI tổ chức đối thoại nhà đầu tư FECON sau giãn cách xã hội

3 năm trước ・ 25/09/2020

Ngày 24/9/2020 vừa qua, Công ty cổ phần chứng khoán Dầu khí (PSI) đã tổ chức chương trình đối thoại nhà đầu tư FECON ngay sau khi kết thúc thời gian giãn cách xã hội. Chương trình hội tụ sự tham gia của gần 30 Tổ chức Quỹ, cổ đông lớn FECON, các công ty chứng khoán trong nước và các cơ quan báo chí truyền thông. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của Tiến sĩ Võ Trí Thành - Chuyên gia kinh tế hàng đầu Việt Nam - thành viên tổ cố vấn chiến lược PSI trong thời gian gần đây.
Năm 2020, đại dịch Covid -19 tác động tiêu cực lên nền kinh tế toàn cầu, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ các ngành, lĩnh vực. Thấu hiểu tâm lý Nhà đầu tư và các tổ chức Quỹ, chương trình đối thoại trực tiếp với Nhà đầu tư là các cổ đông, các tổ chức Quỹ, các công ty chứng khoán nhằm truyền tải thông điệp chính thống về giá trị cốt lõi của FECON (FCN) trong thời điểm nhạy cảm hiện nay, chương trình họp báo trực tuyến “FECON_Triển vọng ngành Xây dựng và Xu thế phát triển ngành năng lượng tái tạo 2020 – Góc nhìn chuyên gia kinh tế” kỳ vọng sẽ mang đến những thông tin đúng đắn sát thực và đầy đủ chi tiết nhất cho Nhà đầu tư, cổ đông chiến lược của FCN trong giai đoạn “vàng thử lửa” này. Với sự tham gia trực tiếp của gần 30 tổ chức Quỹ, cổ đông lớn và các công ty chứng khoán còn có sự tham gia họp trực tuyến của các Quỹ và công ty chứng khoán ở đầu cầu Hồ Chí Minh.

Mở đầu chương trình, Ông Trần Phương - trưởng ban quan hệ cổ đông FECON giới thiệu bức tranh toàn cảnh trong 9 tháng đầu năm với các dự án ấn tượng FECON đã ghi nhận doanh thu trong 2/3 năm 2020. Không thể phủ nhận ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch lên nền kinh tế, tuy nhiên, trong "nguy có cơ", ngành xây dựng hạ tầng, xây dựng công nghiệp và ngành năng lượng tái tạo - 2 chiến lược tập trung phát triển của FECON được đánh giá là 2 ngành có nhiều yếu tố hưởng lợi trong thời điểm hiện nay. Đồng quan điểm với Ông Đào Hồng Dương – Giám đốc trung tâm phân tích PSI, Tiến sĩ Võ Trí Thành chia sẻ, các giải pháp tăng cường đầu tư công của chính phủ trong giai đoạn hiện nay là lựa chọn tối ưu để thúc đẩy kinh tế phát triển. Bên cạnh đó, lĩnh vực năng lượng tái tạo đang là xu thế phát triển toàn cầu, sau khi ban hành nghị quyết 55 của Bộ chính trị các công ty tư nhân như FECON sẽ có thể phát huy lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực độc quyền này.

Chia sẻ tại chương trình đối thoại, Ông Dương cho biết, mức giá cổ phiếu FCN hiện nay đang là mức giá hấp dẫn với nhà đầu tư tiềm năng, các đối tác chiến lược.

Sau 3h làm việc thẳng thắn và cởi mở trao đổi thông tin nội tại Doanh nghiệp, FECON mong muốn tiếp tục đồng hành với PSI trong nhiều hoạt động khác của công ty. Với kỳ vọng chương trình sẽ mang lại cái nhìn toàn cảnh cho Nhà đầu tư, FECON hy vọng các công ty chứng khoán sẽ góp phần đưa cổ phiếu FCN về đúng giá trị doanh nghiệp, qua đó doanh nghiệp sẽ đáp ứng tốt hơn các mong muốn, kỳ vọng của nhà đầu tư..FCN cũng gửi lời cảm ơn sấu sắc nhất đến NĐT cũng như các Quỹ đã thể hiện sự quan tâm và góp mặt trong sự kiện lần này

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame