Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

PSI tổ chức chương trình Đại Hội Chi bộ hỗ trợ kinh doanh nhiệm kỳ 2020 -2022

PSI tổ chức chương trình Đại Hội Chi bộ hỗ trợ kinh doanh nhiệm kỳ 2020 -2022

2 năm trước ・ 18/03/2020

9h00 ngày 18/3/2020, Chi bộ hỗ trợ kinh doanh đã triển khai tổ chức chương trình Đại hội Đảng nhiệm kỳ 2020- 2022. Tham dự Đại hội chi bộ hỗ trợ kinh doanh, thành phần khách mời có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Văn Nhiệm – Phó bí thư Đảng ủy PSI, đồng chí Nguyễn Tiến Cường – Phó bí thư Chi bộ Khối Vận hành – CT Công Đoàn PSI, đồng chí Phan Quỳnh Nga – Bí thư chi bộ kinh doanh.

Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Xuân Hưng  - Bí thư chi bộ hỗ trợ kinh doanh báo cáo Chi bộ Hỗ trợ kinh doanh được thành lập trên cơ sở của chi bộ thuộc các phòng Đầu tư tài chính, phòng Kiểm toán nội bộ, phòng Quản trị rủi ro – Kiểm soát nội bộ và Trung tâm phân tích. Chi bộ hiện có 08 Đảng viên, trong đó có 02 đảng viên nam, 06 đảng viên nữ, độ tuổi trung bình 39. Cấp ủy chi bộ hiện tại có 01 bí thư và 01 phó bí thư. Trong nhiệm kỳ 2017-2020, Chi bộ đã hoàn thành các mục tiêu đề ra trong công tác chính trị (chuyên môn) và công tác xây dựng Đảng. Về công tác chính trị (chuyên môn), đối với QTRR.KSNB & KTNB, chi bộ thực hiện rà soát, chuẩn hóa hệ thống quy định, quy trình, quy chế của công ty phù hợp với các quy định mới ban hành đảm bảo hành lang pháp lý an toàn đáp ứng tiêu chuẩn của HTQLCL ISO 9001:2015, kip thời nhận diện, cảnh báo rủi ro, đề xuất kiến nghị, giải pháp cho các hoạt động của Công ty, phối hợp thực hiện kiểm tra tuân thủ, kiểm tra hoạt động của các đơn vị nghiệp vụ trong công ty định kỳ và theo chỉ đạo của ban lãnh đạo, đánh giá về mặt pháp lý các quy trình, quy định của công ty và các hồ sơ, hợp đồng công ty tham gia ký kết… Đối với Trung tâm phân tích: Hoàn thành quyết toán bộ chỉ số PVN-index 2018 với tập đoàn cùng các đơn vị thành viên, phối hợp xây dựng và ban hành 02 sản phẩm mới, thực hiện hoạt động IR doanh nghiệp POW, FCN, TMT, thực hiện báo cáo định kỳ, báo cáo phân tích tài chính doanh nghiệp hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh. Trong công tác Đầu tư tài chính, chi bộ đã thực hiện thoái thành công một số danh mục đầu tư, triển khai tự doanh chứng khoán niêm yết có một số kết quả và đẩy mạnh hoạt động repo trái phiếu niêm yết. Bên cạnh đó chi bộ cũng chú trọng đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng đặc biệt trong công tác giáo dục chính trị, lãnh đạo tư tưởng, công tác cán bộ: Các vị trí lãnh đạo đều được bổ nhiệm đúng năng lực, chuyên môn và tư cách đạo đức. Trong nhiệm kỳ qua, công tác bồi dưỡng tư tưởng, chính trị đạt hiệu quả, các đồng chí đảng viên và các đơn vị trong chi bộ luôn xác định được rõ trách nhiệm, xứng đáng với vai trò hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của công ty.

Trong khuôn khổ Đại hội, báo cáo phương hướng và nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2020 -2022 là một trong những nội dung đạt sự đồng thuận nhất trí cao của tất cả các Đảng viên trực thuộc. Theo đó, Chi bộ tiếp tục đẩy mạnh công tác chính trị và công tác xây dựng Đảng. Chi bộ tập trung chỉ đạo, bám sát công tác thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của các đơn vị trực thuộc chi bộ theo đúng chỉ đạo của Đảng ủy công ty, thường xuyên quan tâm tới công tác giáo dục, tuyên truyền nhằm tạo sự thống nhất cao về nhận thức của cán bộ, đảng viên, quần chúng trong Chi bộ.

Sau 2h làm việc, Đại hội đã bầu ra Cấp ủy chi bộ hỗ trợ kinh doanh nhiệm kỳ 2020 -2022. Với tỷ lệ 100%, các đồng chí có tên như sau đã trúng cử vào Cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ mới: Ông Nguyễn Xuân Hưng – Bí thư, Bà Trần Tú Lan – Phó bí thư.
Đại hội chi bộ hỗ trợ kinh doanh đã diễn ra thành công và bế mạc vào hồi 10h30 ngày 18/3/2020.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame