Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

PSI sẵn sàng cho "Hành trình năng lượng 2018"

PSI sẵn sàng cho "Hành trình năng lượng 2018"

3 năm trước ・ 22/11/2018

Chỉ một tuần nữa, hoạt động thường niên “Hành trình năng lượng” do Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí (PSI) tổ chức sẽ khai mạc tại thành phố Hồ Chí Minh. Với sự đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng về thời gian, khách mời và hàm lượng thông tin giá trị, toạ đàm “Hành trình năng lượng 2018” hứa hẹn tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện những năm trước, trở thành cầu nối hiệu quả cho doanh nghiệp ngành dầu khí với các nhà đầu tư.

Là đơn vị phụ trách xây dựng và vận hành bộ chỉ số ngành PVN-Index, PSI đã tổ chức hoạt động thường niên “Hành trình năng lượng” từ năm 2012 tới nay. Mục tiêu của chương trình là cung cấp cho nhà đầu tư các thông tin về định hướng phát triển của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cũng như các công ty thành viên, cập nhật tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, chính sách và kế hoạch phát triển các doanh nghiệp trong ngành dầu khí. Ngoài ra, PSI còn đẩy mạnh truyền thông về ý nghĩa, vai trò của bộ chỉ số ngành PVN-Index đối với các nhà đầu tư, tổ chức, các quỹ phòng hộ quốc tế. 

Năm nay, PSI sẽ tổ chức toạ đàm “Hành trình năng lượng” ngày 29.11 tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình có sự góp mặt của các lãnh đạo cấp cao trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Bộ Tài chính, Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, Trung tâm Lưu ký Chứng khoán, các chuyên gia hàng đầu về kinh tế và đại diện các doanh nghiệp thành viên. Toạ đàm năm nay được kỳ vọng sẽ kết nối doanh nghiệp dầu khí với các bộ ngành và giới đầu tư, qua đó giải đáp thắc mắc, cập nhật thông tin mà các nhà đầu tư quan tâm về các doanh nghiệp dầu khí hàng đầu: PV GAS, PV OIL, PV Power, BSR...

Với trách nhiệm của công ty chứng khoán duy nhất thuộc PVN, PSI nhận thức được giá trị mà “Hành trình năng lượng 2018” sẽ mang lại cho ngành dầu khí và từng doanh nghiệp thành viên tham gia vào bộ chỉ số PVN-Index. Do đó, với sự kiện năm nay, PSI tập trung xây dựng toạ đàm với nội dung xoay quanh các vấn đề “nóng” như cổ phần hóa và tái cấu trúc doanh nghiệp nhà nước, kinh tế thế giới, chiến tranh thương mại và ảnh hưởng tới thị trường chứng khoán Việt Nam… Thông qua chương trình, PSI tiếp tục khẳng định vai trò cung cấp giải pháp tài chính hỗ trợ các doanh nghiệp dầu khí nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tìm ra nguồn vốn bổ sung vào vốn lưu động trong bối cảnh ngành dầu khí thay đổi lớn về lượng và chất.

Ngoài ra, trong khuôn khổ sự kiện này, PSI cũng phối hợp chặt chẽ với các đơn vị báo chí cùng tham gia và đồng hành để thực hiện các công tác truyền thông, phỏng vấn chuyên gia chính sách, đại diện Bộ Tài chính… Hoạt động truyền thông sẽ góp phần làm cho chương trình mang dấu ấn đặc sắc so với các chương trình mà các công ty chứng khoán lớn đã và đang tổ chức với mục đích kết nối các doanh nghiệp với các nhà đầu tư./.

Tin nổi bật

3 tuần trước ・ 29/03/2024
1 tháng trước ・ 21/03/2024
1 tháng trước ・ 06/03/2024
2 tháng trước ・ 05/02/2024

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame