Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

PSI RA MẮT TRUNG TÂM GIAO DỊCH SỐ - GIAO DỊCH TỨC KHẮC CÙNG PS - AI HUB

PSI RA MẮT TRUNG TÂM GIAO DỊCH SỐ - GIAO DỊCH TỨC KHẮC CÙNG PS - AI HUB

9 tháng trước ・ 20/07/2023

Ngày 20/07/2023, CTCP Chứng khoán Dầu khí (PSI) đã tổ chức Lễ ra mắt “Trung tâm giao dịch số” cùng Chương trình ưu đãi hấp dẫn, áp dụng cho toàn bộ khách hàng giao dịch tại Trung tâm giao dịch số.

Cách mạng khoa học công nghệ 4.0 lan tỏa trên toàn thế giới, tác động rộng rãi đến nhiều ngành nghề. Trong đó, lĩnh vực chứng khoán không nằm ngoài xu thế chuyển đổi số. Với việc áp dụng các công nghệ tiên tiến vào quá trình hoạt động, PSI mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, nâng cao trải nghiệm của người dùng, qua đó có thể mở rộng quy mô khách hàng và thị trường ở mức không giới hạn.

Đây là thành quả của nỗ lực và quyết tâm chuyển đổi số toàn diện của PSI nhằm nâng cao chất lượng phục vụ chuyển đổi số đến với Quý Khách hàng, đưa dịch vụ, tài chính sâu rộng đến từng người dân, mọi lứa tuổi…

Phát biểu tại Lễ ra mắt, Bà Phan Quỳnh Nga, Giám đốc CTCP Chứng khoán Dầu khí (PSI) chia sẻ, trong bối cảnh ngành Chứng khoán đang tiến hành chuyển đổi số sâu rộng và mạnh mẽ, chắc chắn hệ thống của PSI không thể đứng ngoài cuộc; chuyển đổi số chính là giải pháp tối ưu nhất để hệ thống có thể phát triển an toàn, bền vững. Việc ra mắt Trung tâm giao dịch số là bước đột phá trong ứng dụng công nghệ hiện đại, là hành động thiết thực của PSI.

Thực hiện chiến lược chuyển đổi số của Tập đoàn Dầu khí (PVN), hướng tới mục tiêu phát triển hiệu quả, bền vững, toàn bộ hệ sinh thái PVN sẽ không “lỡ chuyến tàu” động lực từ cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư “Chuyển đổi số”. “Trung tâm giao dịch số” ra mắt chính thức và đưa vào hoạt động, thúc đẩy tạo sân chơi cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong việc giao dịch bằng công nghệ AI để tạo ra những sản phẩm tư vấn đầu tư chất lượng, tận dụng sức mạnh của công nghệ giúp hoạt động giao dịch chứng khoán của khách hàng đạt được hiệu quả tối đa.

Trung tâm giao dịch số áp dụng công nghệ AI kết hợp với Big Data nhằm phân tích, đánh giá xu hướng giao dịch của thị trường chứng khoán. Qua đó, công cụ sẽ lựa chọn ra những cổ phiếu giao dịch và thời điểm giao dịch tối ưu, giúp cho nhà đầu tư đưa ra các quyết định mua bán mà không phụ thuộc vào yếu tố tâm lý. Điều này giúp cho từng giao dịch của khách hàng trở nên nhanh chóng và tối ưu nhất, góp phần vào việc tối đa hóa lợi nhuận khách hàng. Bên cạnh đó, dịch vụ hỗ trợ tư vấn sẽ luôn được trực 24/7.

Qua Lễ ra mắt, PSI cũng chính thức triển khai Chương trình ưu đãi “Giao dịch tức khắc cùng PS – AI HUB” với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, áp dụng cho toàn bộ khách hàng giao dịch tại Trung tâm giao dịch số. Mức phí giao dịch hấp dẫn 0.1% (bao gồm phí trả Sở GDCK), đây là mức phí rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Đứng trên góc nhìn của nhà đầu tư, PSI thấu hiểu những yếu tố mang lại sự hài lòng trong mọi quyết định của khách hàng: hỗ trợ tài chính, nền tảng công nghệ và dịch vụ tư vấn thông tin… Với hệ thống công nghệ Nhật Bản có tốc độ xử lý vượt trội, có tính năng bảo mật cao, đảm bảo an toàn; công nghệ AI giúp cho từng giao dịch của khách hàng trở nên nhanh chóng và tối ưu, chuẩn xác,… Đồng thời, với chính sách siêu ưu đãi lần này, PSI mong muốn đồng hành cùng Quý Khách hàng trong mọi quyết định đầu tư, là điểm đến an tâm cho mọi giao dịch tài chính.

PSI liên tục hoàn thiện và nâng cấp 2 nền tảng Con người - Công nghệ vì mục tiêu và động lực của Công ty là tối ưu và dành lấy sự trải nghiệm vượt trội cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính tại PSI. Để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình, khách hàng vui lòng truy cập website; hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng: 0243.9872888.

Tin nổi bật

4 tuần trước ・ 29/03/2024
1 tháng trước ・ 21/03/2024
1 tháng trước ・ 06/03/2024
2 tháng trước ・ 05/02/2024

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame