Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

PSI RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI NHẰM TỐI ƯU LỢI ÍCH CHO KHÁCH HÀNG

PSI RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI NHẰM TỐI ƯU LỢI ÍCH CHO KHÁCH HÀNG

11 tháng trước ・ 09/05/2023

Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong thời điểm thị trường chứng khoán có nhiều biến động, Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí (PSI) chính thức ra mắt trải nghiệm sinh lời mang tên “P-Money tự động – Cộng thêm tài lộc” “Ưu đãi vượt trội – Mở ra cơ hội”

 “P-Money tự động – Cộng thêm tài lộc” mang đến những giải pháp hiệu quả - thông minh - tự động, linh hoạt trong kế hoạch tài chính với:

  • Lợi ích vượt trội 7%/năm
  • Tối ưu: Tối ưu hoá nguồn tiền nhàn rỗi đang chờ đầu tư cho khách hàng
  • Tiện lợi: Nằm ngoài thời gian giao dịch nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến kế hoạch giao dịch chứng khoán hoặc rút tiền của khách hàng.
  • Trải nghiệm: Thuận tiện thao tác đơn giản qua các kênh giao dịch trực tuyến của PSI.

Song song đó, chương trình “Ưu đãi vượt trội – Mở ra cơ hội” mở ra những cơ hội sinh lời mới cho các nhà đầu tư. Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/05/2023, chương trình cho khách hàng cá nhân và tổ chức khi tham gia sản phẩm nguồn vốn. Cụ thể, trong thời gian triển khai chương trình, khách hàng tham gia sản phẩm nguồn vốn tối thiểu từ 100 triệu đồng sẽ được hưởng những lợi ích:

  • Lợi ích vượt trội lên đến 9,6%/năm
  • Kỳ hạn ngắn, thời gian linh động
  • Thủ tục nhanh gọn đơn giản
  • Tính bảo mật cao

PSI hy vọng có thể mang lại nhiều lựa chọn đầu tư hiệu quả, ưu việt cho tất cả khách hàng. Tại PSI, các chương trình luôn chặt chẽ và đảm bảo quyền lợi, hiệu suất đầu tư của Nhà đầu tư ở mức cao nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng vui lòng truy cập website psi.vn, liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 0243.9872888 hoặc đến các điểm giao dịch của PSI.

Tin nổi bật

3 tuần trước ・ 29/03/2024
1 tháng trước ・ 21/03/2024
1 tháng trước ・ 06/03/2024
2 tháng trước ・ 05/02/2024

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame