Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

PSI ba miền chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

PSI ba miền chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

3 năm trước ・ 08/03/2019

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, PSI khắp ba miền đã tổ chức những hoạt động ý nghĩa như một lời chúc mừng chân thành để tri ân tới một nửa thế giới.

Chi nhánh Vũng Tàu là đơn vị tổ chức hoạt động chúc mừng 8/3 sớm nhất công ty. Anh Đạt – đại diện “đầu cầu” Vũng Tàu chia sẻ: “Một bữa tiệc ấm áp đã được chi nhánh chúng tôi tổ chức cho các chị em và gia đình ngay từ tối 6/3. Hy vọng rằng các chi nhánh ba miền và Hội sở Hà Nội sẽ luôn giữ kết nối trong mọi hoạt động”. 

Tại Hội sở 18 Lý Thường Kiệt, Hà Nội, đại diện Ban Lãnh đạo và Công đoàn PSI đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm đến các cán bộ nhân viên nữ. Các “soái ca” sơ mi trắng đã tới từng bàn mang trà sữa trân châu, chocolate cho chị em. Lễ kỷ niệm giản dị nhỏ bé nhưng tràn đầy tình cảm ấm áp đã gắn kết tập thể, động viên tinh thần phái đẹp. 

Ngày 8/3 của chi nhánh Đà Nẵng năm nay thật đặc biệt khi diễn ra thân mật tại một quán café đầy nắng với hoa quả, bánh ngọt. Anh Nguyễn Tấn Tiếu – Giám đốc Chi nhánh đã tận tay trao những bông hồng tới các khách hàng nữ và chị em nhân viên. Nhìn nụ cười rạng rỡ của các chị, PSI hiểu rằng các chị đã có một ngày 8/3 ngập tràn niềm vui.

Chi nhánh Hồ Chí Minh đón chào ngày Quốc tế Phụ nữ với lễ chúc mừng trang trọng có những bó hồng tươi tại văn phòng 43 Mạc Đĩnh Chi. Chị Trần Thị Trà My – cán bộ phòng Kế toán Tổng hợp chia sẻ: “Chi nhánh đã tổ chức tiệc liên hoan ngay từ trưa 7/3. Chúc các chị em PSI ba miền có ngày Quốc tế Phụ nữ thật ý nghĩa và luôn tươi trẻ./.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame