Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

P-MONEY: Quản Lý Tiền Tài Khoản Chứng Khoán Tối Ưu Hóa Dòng Tiền Nhàn Rỗi

P-MONEY: Quản Lý Tiền Tài Khoản Chứng Khoán Tối Ưu Hóa Dòng Tiền Nhàn Rỗi

2 năm trước ・ 03/02/2021

Tiền bán chứng khoán về, lựa chọn gửi tiền ở đâu để được hưởng lãi suất cao? Khi có cơ hội đầu tư, muốn rút tiền gửi để mua chứng khoán, mất lãi suất kỳ hạn, thời gian làm thủ tục lâu ảnh hưởng cơ hội mua chứng khoán? Làm sao để tối ưu hóa nguồn tiền nhàn rỗi trên tài khoản chứng khoán, thay vì chỉ được hưởng lãi suất không kỳ hạn?

Giờ đây, với sản phẩm P-Money, khách hàng không còn lo ngại với các vấn đề phát sinh khi muốn sử dụng nguồn tiền nhàn rỗi trên tài khoản chứng khoán.

Tính ưu việt của P-Money

  •  Khi có khoản tiền nhàn rỗi trên tài khoản, chưa sử dụng để mua chứng khoán, khách hàng có thể cho PSI vay với lãi suất hấp dẫn, cạnh trạnh so với mặt bằng lãi suất ngân hàng.

  •  Thủ tục thực hiện nhanh gọn, đơn giản thông qua hình thức trực tuyến hoặc tổng đài Contact Center. Nhà đầu tư chỉ cần Lập hợp đồng khung 01 lần duy nhất và lập các Đề nghị cho vay với kỳ hạn, lãi suất tùy chọn theo nhu cầu phát sinh.

  •  Khi có nhu cầu mua chứng khoán, khách hàng có thể lập Phụ lục liên kết sức mua để tạo sức mua tương đương với việc sử dụng tiền mặt khả dụng trên từng tài khoản giao dịch thông thường hoặc tài khoản giao dịch ký quỹ của Khách hàng.

  •  Khi có nhu cầu thanh lý khoản vay trước hạn, khách hàng vẫn được hưởng lãi suất ưu đãi, thay vì lãi suất không kỳ hạn như đang áp dụng tại các ngân hàng.

P-Money: Giải pháp tối ưu hóa dòng tiền nhàn rỗi

Với những biến động của thị trường, nhằm giúp khách hàng không mất chi phí cơ hội trong thời gian chờ đợi và sẵn sàng tham gia thị trường chứng khoán bất kỳ thời điểm nào, PSI chính thức triển khai sản phẩm P-Money từ ngày 02/02/2021. Đây là sản phẩm áp dụng cho khách hang có tài khoản giao dịch chứng khoán mở tại PSI. PSI hy vọng có thể mang lại nhiều lựa chọn đầu tư hiệu quả cho khách hàng trong các bối cảnh khác nhau của thị trường chứng khoán.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và biểu lãi suất của P-Money, khách hàng vui lòng truy cập website psi.vn , liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 0243.9872888 hoặc đến các điểm giao dịch của PSI.

Tệp đính kèm: PSI_Giới thiệu P-Money.pdf

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame