Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

Ông Bùi Huy Long nhận nhiệm vụ Phó Giám đốc PSI

Ông Bùi Huy Long nhận nhiệm vụ Phó Giám đốc PSI

3 năm trước ・ 08/04/2019

Theo đó, ông Bùi Huy Long - sinh năm 1983, trình độ Thạc sỹ Kinh tế - chính thức nhận nhiệm vụ Phó Giám đốc Kinh doanh, phụ trách Khối Tư vấn và Dịch vụ Chứng khoán kể từ ngày 06/04/2019.​

Buổi lễ có sự góp mặt của ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT, bà Hoàng Hải Anh - Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Xuân Hưng - Phó Giám đốc, ông Nguyễn Văn Nhiệm - Trưởng ban Kiểm soát cùng các lãnh đạo cấp cao tại Hội sở và Chi nhánh.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Anh Tuấn cho biết: “PSI đang thay đổi chiến lược và từng bước xây dựng để trở thành công ty chứng khoán theo mô hình ngân hàng đầu tư. Để thực hiện mục tiêu trên, công ty cần vai trò và sự tham gia sâu hơn từ mảng hoạt động liên quan tới nghiệp vụ ngân hàng. 

Là nhân sự lâu năm trong hệ thống PvcomBank, ông Long đã có thời gian dài tham gia vào khối nguồn vốn, giàu kinh nghiệm trong mảng hoạt động về nguồn vốn cũng như các định chế tài chính - ngân hàng. Do đó, tôi hy vọng, tân Phó Giám đốc sẽ hỗ trợ PSI phát triển về nghiệp vụ và khách hàng”.

Cùng chung quan điểm với Chủ tịch HĐQT, bà Hoàng Hải Anh – Giám đốc Công ty dành nhiều kỳ vọng cho tân Phó Giám đốc: “Với yêu cầu phát triển của PSI, nhiệm vụ của ông Long nói riêng và Khối Tư vấn nói chung thời gian tới tương đối nặng nề. Ban điều hành chúc Phó Giám đốc mới làm quen với công việc nhanh nhất có thể và sớm có những đề xuất nhất định cho Công ty ngay trong giai đoạn này”.

Phát biểu khi nhận nhiệm vụ mới, ông Bùi Huy Long cũng bày tỏ mong muốn đóng góp cho PSI: “Cá nhân tôi cảm ơn và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo từ cấp trên. Tôi xin hứa với Công ty sẽ góp sức bằng tất cả kinh nghiệm và nhiệt huyết để cùng đội ngũ cán bộ đưa PSI đạt tốc độ phát triển cao hơn hiện nay”./.

Tin nổi bật

1 tháng trước ・ 29/03/2024
1 tháng trước ・ 21/03/2024
1 tháng trước ・ 06/03/2024
2 tháng trước ・ 05/02/2024

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame