Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

MỞ TÀI KHOẢN MỚI – ĐÓN THẦN TÀI TỚI

MỞ TÀI KHOẢN MỚI – ĐÓN THẦN TÀI TỚI

1 tháng trước ・ 29/03/2024

Chào mừng kỷ niệm đại lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, PSI mang đến chương trình "Mở tài khoản mới – Đón thần tài tới" dành cho khách hàng mở tài khoản mới kể từ ngày 29/03/2024 đến ngày 30/04/2024. Với chính sách ưu đãi, khách hàng sẽ được miễn phí giao dịch, hưởng lãi suất margin hấp dẫn chỉ 9.2%/năm và một số các chương trình ưu đãi lãi suất margin lên tới 0%, đây được coi là mức lãi suất cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường.

Đây chính là gói ưu đãi siêu khủng của PSI chào mừng kỷ niệm đại lễ và chào đón các nhà đầu tư mới tham gia thị trường chứng khoán. Nắm bắt xu hướng của thị trường, PSI đưa ra ưu đãi cạnh tranh nhất nhằm giúp nhà đầu tư giảm tối đa chi phí khi giao dịch và tối ưu hóa lợi nhuận, đa dạng danh mục đầu tư cũng như linh hoạt sử dụng nguồn vốn giao dịch cụ thể:

Ưu đãi phí giao dịch

  • Miễn phí giao dịch (không bao gồm phí trả Sở GDCK)
  • Khách hàng được hưởng phí ưu đãi trong khoảng thời gian áp dụng chương trình ưu đãi
  • Không áp dụng đồng thời hai chương trình ưu đãi phí giao dịch cho một khách hàng.

Ưu đãi lãi Margin

  • Lãi suất ưu đãi 9.2%/năm
  • Tổng gói hạn mức cho tất cả các khách hàng là 150 tỷ đồng.
  • Hạn mức áp dụng: tối đa 3 tỷ đồng/1 khách hàng.

*Chương trình ưu đãi sẽ tự động dừng khi hết thời gian chạy chương trình hoặc tổng hạn mức dư nợ đạt 150 tỷ đồng trước thời gian kết thúc chương trình, tùy theo điều kiện nào tới trước; Lãi suất ưu đãi áp dụng cho mỗi khoản vay tối đa là 90 ngày kể từ ngày giải ngân trong khoảng thời gian chạy chương trình ưu đãi và không được gia hạn; Không áp dụng đồng thời hai chương trình ưu đãi lãi suất margin cho một khách hàng.

Với mục tiêu đồng hành cùng Khách hàng trong mọi quyết định đầu tư, là điểm đến an tâm cho mọi giao dịch tài chính, PSI luôn nỗ lực đưa đến các chính sách sản phẩm hấp dẫn phù hợp với từng nhu cầu đầu tư tài chính. PSI cũng là một trong những công ty Chứng khoán tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, ứng dụng công nghệ vào hệ thống phân tích, hỗ trợ nhà đầu tư đưa ra các quyết định đầu tư chính xác, giảm thiểu yếu tố "cảm xúc" trong đầu tư, qua đó nâng cao hiệu quả đầu tư cho khách hàng.

Khách hàng đăng ký mở mới tài khoản chứng khoán PSI TẠI ĐÂY

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập website; hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng: 0243.9872888.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame