Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

LỄ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM BÀ PHAN QUỲNH NGA - PHÓ GIÁM ĐỐC CÔNG TY

LỄ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM BÀ PHAN QUỲNH NGA - PHÓ GIÁM ĐỐC CÔNG TY

2 năm trước ・ 28/02/2022

Sáng ngày 28/02/2022, tại trụ sở CTCP Chứng Khoán Dầu Khí (PSI), Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Phan Quỳnh Nga giữ chức vụ Phó Giám Đốc Công ty đã được tổ chức long trọng.

Tham dự lễ bổ nhiệm có sự hiện diện của Ông Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng bộ PSI, Chủ tịch HĐQT; Ông Nguyễn Văn Nhiệm - Trưởng Ban Kiểm soát; Ông Nguyễn Mạnh Cường – Phó Giám Đốc Công ty, cùng các lãnh đạo cấp cao tại Hội sở và các Chi nhánh.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng bộ PSI, Chủ tịch HĐQT thay mặt Ban Lãnh đạo phát biểu chúc mừng. Chủ tịch HĐQT bày tỏ sự tin tưởng với bà Phan Quỳnh Nga sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong cương vị mới, xứng đáng với sự tín nhiệm của Ban Lãnh đạo PSI.

Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT nhấn mạnh:

Chúng ta đã phải đối mặt với nhiều thách thức trong chặng đường vừa qua, toàn thể CBNV tại PSI luôn đồng lòng để vượt qua . Giai đoạn này giai đoạn tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, toàn thể chúng ta thể nhìn thấy tác động của dịch bệnh ngay tại PSI. Trong những năm qua, công tác cán bộ của PSI đã bài bản chặt chẽ thay đổi rất nhiều. Các cán bộ khi được giao nhiệm vụ mới, đều được đánh giá, thử thách khắt khe. PSI chúng ta ngày càng đổi mới, phát triển trưởng thành hơn nữa

Do đó, thay mặt cho Hội đồng Quản trị chúc mừng Phan Quỳnh Nga, chúc mừng hệ thống của chúng ta thêm lãnh đạo mới. Mong rằng Phan Quỳnh Nga nhận nhiệm vụ mới, thêm trách nhiệm mới tiếp tục phát huy vai trò trọng trách của mình. PSI năm 2022 sẽ trưởng thành, trách nhiệm bản lĩnh để chinh phục những tầm cao mới. Toàn thể chúng ta cùng nhau xây dựng một PSI ngày càng lớn mạnh, xây dựng một PSI vị thế trên thị trường”.

Nhận quyết định bổ nhiệm, Phan Quỳnh Nga - Phó Giám Đốc Công Ty cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Ban Lãnh đạo PSI và hứa sẽ luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Xác định đây là niềm vinh dự đồng thời cũng là nhiệm vụ đầy thách thức, Phan Quỳnh Nga chia sẻ: Tôi rất bất ngờ xúc động khi được sự tin tưởng của toàn thể BLĐ công ty. Tôi cũng nhận thức ràng trách nhiệm thử thách mình sẽ gặp phải trong thời gian tới. bất kỳ trên cương vị nào, bất kỳ thời điểm nào, tôi luôn nỗ lực hoàn thành trách nhiệm của mình. Thời gian tới, mong rằng BLĐ toàn thể các Anh/Chị em trong Công ty luôn hỗ trợ để tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm đã diễn ra trang trọng và ấm áp. Chúc cho Mrs Quỳnh Nga vững vàng đạt được những thành tựu mới

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame