Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

Lễ ký kết hợp tác giữa PSI và Giáo sư Tiến sỹ Trần Thọ Đạt - Bước đi chiến lược trong công tác dự báo và quản trị

Lễ ký kết hợp tác giữa PSI và Giáo sư Tiến sỹ Trần Thọ Đạt - Bước đi chiến lược trong công tác dự báo và quản trị

3 năm trước ・ 01/07/2020

Tiếp nối hoạt động đẩy mạnh hợp tác cùng các chuyên gia kinh tế, ngày 30/6/2020, tại trụ sở chính (Hà Nội) của công ty cổ phần chứng khoán Dầu khí (PSI) đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực tư vấn sản phẩm nghiên cứu dự báo thông kê mô hình, hỗ trợ tích cực cho công tác quản trị và công tác điều hành Doanh nghiệp… giữa PSI và Giáo sư Tiến sĩ Trần Thọ Đạt - Bí Thư Đảng Ủy, Chủ Tịch Hội Đồng Trường Kinh Tế Quốc Dân, Chuyên gia tư vấn thuộc Tổ Tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc nhiệm kì 2016-2021. Chương trình Lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng có sự tham dự của Ông Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch  HĐQT và các thành viên Ban Lãnh Đạo cấp cao, các lãnh đạo cấp Khối/Phòng thuộc PSI.

(Hình ảnh Lễ ký kết)

Năm 2020 khởi đầu với nhiều biến động tiêu cực, nền kinh tế Thế giới nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng đang chịu những cú shock và trong thời gian ngắn chưa thể phục hồi lại theo xu hướng “sức bật lò xo nén” như Thủ tướng Chính Phủ Việt Nam kỳ vọng. Hơn bao giờ hết, công tác quản lý và dự báo nhằm đưa ra những giải pháp tư vấn ứng phó kịp thời và chuẩn xác với sự thay đổi của tình hình kinh tế trong thời gian ngắn trở nên vô cùng cấp thiết. Với mong muốn cung cấp những sản phẩm chất lượng, nhạy bén  trong công tác dự báo cho thị trường, Tập Đoàn Dầu khí (PVN), công ty đối tác và Nhà đầu tư, PSI đẩy mạnh triển khai hợp tác cùng GS.TS Trần Thọ Đạt và mạng lưới các chuyên giá kinh tế có tiếng trong ngành như TS Võ Trí Thành, TS Cấn Văn Lực….

Phát biểu tại buổi Lễ ký kết, Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT PSI cho biết: “PSI vô cùng cảm kích trước tình cảm của GS.TS Trần Thọ Đạt – Người thầy đáng kính của Trường ĐH KTQD (NEU) nói riêng và là người thầy của nhiều chuyên gia kinh tế trong nước nói chung, đã dành sự quan tâm, ủng hộ cho những bước đi chiến lược của PSI trong thời gian tới. Được đồng hành cùng GS.TS Trần Thọ Đạt cũng như các chuyên gia kinh tế khác là sự may mắn của PSI trong lĩnh vực tư vấn sản phẩm nghiên cứu dự báo thông kê mô hình, hỗ trợ tích cực cho công tác quản trị và công tác điều hành Doanh nghiệp. Đồng thời, với sự ủng hộ về chuyên môn của GS.TS Trần Thọ Đạt, sự tín nhiệm và giá trị của các sản phẩm dự báo, nghiên cứu của PSI sẽ được đẩy mạnh lên tầm cao mới”.

Chia sẻ trong chương trình Lễ ký kết hợp tác, GS. TS Trần Thọ Đạt cho biết công tác dự báo là công tác quan trọng cho đất nước nói chung và mỗi tổ chức nói riêng. Trên thực tế, khi đại dịch Covid-19 đang còn trong diễn biến phức tạp, khó lường và khó kiểm soát, các kịch bản ứng phó với tình hình chung phải có sự linh hoạt và thay đổi liên tục với các hoạt động về dự báo, cảnh báo, phương pháp hành động theo từng tuần thậm chí từng ngày. Ngoài các sản phẩm dự báo, đánh giá các yếu tố vĩ mô tác động đến ngành, nghề, lĩnh vực, lĩnh vực năng lượng thay thế hiện nay đang là chủ đề nóng trên các diễn đàn. Bên cạnh sự hợp tác với cương vị đại diện của cá nhân, GS.TS Trần Thọ Đạt kỳ vọng đây là bước khởi đầu cho sự hợp tác chặt chẽ giữa PSI và NEU trong các sản phẩm nghiên cứu về năng lượng.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa PSI và GS.TS Trần Thọ Đạt là một mốc son trong chuỗi hoạt động hợp tác với các chuyên gia kinh tế trong nước. PSI kỳ vọng, với sự góp sức và ủng hộ của các GS, TS đầu ngành, công tác dự báo và quản trị DN của PSI sẽ có nhiều đột phá và đổi mới trên thị trường chứng khoán nói riêng và thị trường tài chính nói chung.

Với vai trò của CTCK duy nhất thuộc Tập Đoàn Dầu khí (PVN), với những lợi thế sẵn có cùng kinh nghiệm gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính, sự am hiểu các doanh nghiệp ngành Dầu khí, trong những bước chuyển mình đầu năm 2020, PSI đã sẵn sàng cho những chiến lược mang tính đột phá trên mọi lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ cung cấp, đặc biệt trong lĩnh vực dự báo ảnh hưởng kinh tế vĩ mô và quản trị Doanh nghiệp. Phát triển chương trình hợp tác cùng các chuyên gia kinh tế là một trong những định hướng chiến lược của PSI nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng cho Tập đoàn PVN, các DN Dầu khí và DN đối tác ngoài ngành.

Tin nổi bật

3 tuần trước ・ 29/03/2024
1 tháng trước ・ 21/03/2024
1 tháng trước ・ 06/03/2024
2 tháng trước ・ 05/02/2024

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame