Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

Khởi động ưu đãi lãi suất margin 10.5% dành cho mã cổ phiếu Ngành Dầu Khí

Khởi động ưu đãi lãi suất margin 10.5% dành cho mã cổ phiếu Ngành Dầu Khí

2 năm trước ・ 03/10/2018

Kể từ ngày 01/10/2018 đến ngày 31/12/2018, Công ty CP Chứng khoán Dầu khí (PSI) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt với nhóm CP hàng đầu Ngành Dầu khí trên toàn hệ thống. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới Kỷ niệm 12 năm thành lập PSI (2006-2018) nhằm tri ân các khách hàng đã gắn bó và ủng hộ công ty trong thời gian vừa qua.

Trong thời gian vừa qua, các cổ phiếu lớn ngành dầu khí đều có mức thanh khoản cao và tăng giá tốt với biên độ giá biến động tăng khoảng 10% như GAS, BSR, POW, PVS,….. Nguyên nhân khiến cổ phiếu ngành dầu khí đặc biệt là các cổ phiếu lớn như GAS, PVS,… hay các cổ phiếu mới niêm yết như POW, BSR có diễn biễn tích cực đến từ sự hồi phục của giá dầu thế giới và các dự án mới của ngành dầu khí.

Theo đánh giá chung, xu hướng thị trường chứng khoán Việt nam trong những tháng cuối năm 2018 vẫn tiếp tục ổn định và tăng trưởng trong Quý 4/2018. Giá dầu thô trong những tháng cuối năm 2018 dự kiến sẽ tiếp tục giữ ở mức cao do giá dầu hồi phục, kỳ vọng hiệu quả kinh doanh tăng cao khi các dự án dầu khí được triển khai trong tương lai. Cổ phiếu ngành Dầu khí vẫn là một trong những nhóm ngành chính dẫn dắt thị trường nhờ triển vọng tương lai tích cực. Nắm bắt được xu hướng đó, đồng thời hướng tới mốc kỷ niệm 12 năm thành lập, PSI đưa ra chương trình với lãi suất Margin ưu đãi 10.5% dành cho cho nhóm CP hàng đầu Ngành Dầu khí, hỗ trợ các NĐT tận dụng cơ hội thị trường để tìm kiếm lợi nhuận.

Đây không phải lần đầu tiên PSI thực hiện chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn và được các NĐT đón nhận nồng nhiệt. Tuy nhiên mức vay Margin 10.5% lần này quả thực là con số ấn tượng với thị trường hiện nay. Khởi động chương trình áp dụng mức lãi suất hấp dẫn, PSI kỳ vọng giúp Nhà đầu tư giảm bớt chi phí tài chính, dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn, phù hợp và kịp thời.

Bên cạnh đó nhằm tối ưu hiệu quả đầu tư cho khách hàng, song song các ưu đãi về tài chính, PSI còn triển khai thêm dịch vụ gia tăng để thỏa mãn nhu cầu tiếp cận, phân tích và sử dụng thông tin của Nhà đầu tư thông qua các Báo cáo ngành/thị trường…. hoặc thông qua hình thức Hội thảo và Tour doanh nghiệp. PSI hi vọng sẽ là cầu nối trung thực, nhanh chóng giữa Doanh nghiệp và Nhà đầu tư, mang lại lợi ích thiết thực cho cả 2 bên.

Với tôn chỉ trở thành người bạn đồng hành trong mọi quyết định tài chính của Nhà đầu tư, coi lọi ích của khách hàng là trung tâm cho mọi hoạt động, PSI đã và đang nỗ lực tối đa để có thể trở thành một địa chỉ đầu tư mà bất cứ khách hàng nào cũng có thể dễ dàng chọn được cho mình những sản phẩm và dịch vụ đầu tư phù hợp nhất với khẩu vị rủi ro, dòng tiền và nhu cầu thanh khoản thực tế tại từng thời điểm.

Để biết thêm chi tiết chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ:

Contact Center: 0243 9872 888/ 0243 9343 888 - Ext 6611/6613/6625

Email: dvkh@psi.vn /web: www.psi.vn

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame