Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG, HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2023, TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH, NHIỆM VỤ NĂM 2024 VÀ HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG, HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2023, TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH, NHIỆM VỤ NĂM 2024 VÀ HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

4 tháng trước ・ 25/12/2023

Ngày 19/12/2023, tại trụ sở Công ty Cổ phần Chứng Khoán Dầu Khí (PSI) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động kinh doanh năm 2023, triển khai kế hoạch, nhiệm vụ năm 2024, Hội nghị người lao động năm 2024.

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; đồng chí Nguyễn Thị An - Trưởng Ban Kiểm soát; bà Phan Quỳnh Nga – Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Mạnh Cường – Phó Giám đốc Công ty và đại diện các lãnh đạo cấp cao tại Hội sở. Hội nghị đồng thời thực hiện theo hình thức trực tuyến tại các đầu cầu chi nhánh Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Vũng Tàu.

Thị trường chứng khoán Việt Nam năm 2023 trải qua nhiều biến động và chịu áp lực lớn từ diễn biến phức tạp của thị trường chứng khoán quốc tế. Nửa đầu năm 2023, thị trường chứng khoán Việt Nam giao dịch trầm lắng, thanh khoản sụt giảm mạnh so với năm ngoái.

Báo cáo công tác tổng kết xây dựng Đảng năm 2023, đồng chí Phan Quỳnh Nga – Ủy viên BCH Đảng bộ nhấn mạnh, Công ty vẫn hoàn thành và vượt các chỉ tiêu đề ra. Điều này thể hiện được sự chủ động, linh hoạt thích ứng, chỉ đạo sát sao kịp thời từ Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty. Tập thể Đảng viên, cán bộ nhân viên giữ vững ý chí lao động sáng tạo; tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, cống hiến; bản lĩnh đối mặt với những thử thách, chiến thắng nghịch cảnh. Công ty đã đi qua năm 2023 với nhiều khó khăn, thách thức và tạo được nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển sắp tới. Trong bối cảnh điều kiện sản xuất kinh doanh có nhiều thay đổi, khó lường; cần chủ động trong công tác dự báo để ban hành các chính sách kịp thời, thích ứng nhanh với thị trường và quản trị rủi ro hoạt động.

Bà Phan Quỳnh Nga – Giám đốc Công ty cũng đã chia sẻ tại Hội nghị: “Năm 2023, PSI chúng ta đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức bất ngờ. Thị trường chứng khoán tuy dần hồi phục nhưng vẫn còn tàn dư từ làn sóng thoái trào 2022. Đối với Công ty, việc đạt được kế hoạch đề ra là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ cán bộ nhân viên, đặc biệt là định hướng chiến đúng đắn lược từ Chủ tịch và Ban Lãnh đạo Công ty. Chúng ta đã không nóng vội, bình tĩnh trước các biến động kinh tế chính trị, thay đổi chính sách, công tác quản trị rủi ro đặt lên hàng đầu. Tinh thần đoàn kết đồng lòng của tập thể các bộ nhân viên tại PSI chính là yếu tố then chốt thúc đẩy cán bộ công nhân viên không ngừng nỗ lực cố gắng, Ban Lãnh đạo và cán bộ đồng cùng đồng lòng hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Giai đoạn năm 2023, trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, co hẹp lại, chính là thời điểm vàng mà Ban Lãnh đạo PSI đã tạo điều kiện đẩy mạnh hơn nữa việc bồi dưỡng đào tạo nâng cao chuyên môn, bổ sung nguồn kiến thức nâng tầm chính bản thân Cán bộ, trở thành đòn bẩy sau khi thị trường phục hồi cho vòng phát triển mới. Bên cạnh đó, suy thoái kinh tế khiến cho làn sóng cắt giảm nhân sự diễn ra mạnh mẽ trong năm 2023, tuy nhiên tại PSI, vẫn đảm bảo phúc lợi cho Cán bộ nhân viên với đãi ngộ xứng đáng, chính điều đó góp phần không nhỏ vào sự đoàn kết tinh thần, nỗ lực hết sức vượt mục tiêu của toàn bộ PSI.”

Trong báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2023, Bà Phạm Thị Vân - Giám đốc Khối Vận hành đã nêu lên những con số nổi bật như:

  • Tổng Doanh thu năm 2023 dự kiến đạt 300.07 tỷ đồng hoàn thành kế hoạch năm 2023;
  • Lợi nhuận trước thuế, trước trích lập năm 2023 đạt 37 tỷ đồng hoàn thành 106% kế hoạch năm 2023;
  • Tỉ lệ an toàn tài chính đạt 220%.

Sau khi nghe báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2023, nhiệm vụ năm 2024 và tham luận đến từ các đơn vị của Công ty, ông Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị biểu dương những nỗ lực cũng như kết quả đạt được trong thời gian qua, đặc biệt trong giai đoạn tình hình thị trường có nhiều biến động, kinh tế trong nước bị ảnh hưởng. PSI đã giữ vững mục tiêu phát huy lợi thế để từ đó các chỉ tiêu đề ra đều đã hoàn thành xuất sắc.

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị chia sẻ tại hội nghị: “Trong tất cả vấn đề chúng ta muốn làm được thì chúng ta cần phải có mục tiêu, định hướng và cần cụ thể hóa nó bằng những giải pháp. Năm 2023, tất cả chúng ta đều đã đưa ra được những định hướng và giải pháp cụ thể, bám chặt những mục tiêu đã đề ra. Thông qua những báo cáo, tham luận đến từ các đơn vị, tôi thấy rằng chúng ta đã thực sự nhìn nhận được thực trạng và đưa ra những trải pháp triệt để cho vấn đề của mỗi đơn vị. Chúng ta cần phải biến những hạn chế của mình thành cơ hội để tiến lên. Tinh thần đổi mới sáng tạo của toàn thể cán bộ nhân viên PSI đã thể hiện thực sự rõ nét trong năm qua. Câu chuyện của năm 2024 còn nhiều khó khăn, khó khăn nhưng chúng ta không được lùi bước, khó khăn nhưng chúng ta không được thua trong ý chí. Chúng ta phải luôn tìm giải pháp, không được sợ hãi, chinh phục và bước tiếp để tìm con đường đi cho PSI. Chúc cho PSI bước sang năm 2024 với “VỊ THẾ MỚI – NỖ LỰC MỚI - TRÁCH NHIỆM MỚI”.

Ngay tại Hội nghị, Chủ tịch HĐQT cùng Ban Giám Đốc đã quyết định khen thưởng các Đảng viên, đơn vị đạt thành tích và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

Tại Hội nghị cùng ngày, Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí (PSI) đã tổ chức Hội nghị Người lao động tại năm 2024. Hội nghị người lao động là hoạt động có ý nghĩa, nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, hiệu quả, Hội nghị đã thực hiện đầy đủ chương trình Hội nghị người lao động năm 2024. Hội nghị đã được thông qua các báo cáo, các quy chế được sửa đổi bổ sung. Cùng với đó, Hội nghị đã thảo luận sôi nổi về những nội dung liên quan đến việc làm của người lao động và lợi ích của các văn bản sửa đổi, bổ sung…

Tập thể cán bộ nhân viên PSI luôn đoàn kết và sẵn sàng với những kế hoạch trọng tâm trong năm 2024.

Tin nổi bật

4 tuần trước ・ 29/03/2024
1 tháng trước ・ 21/03/2024
1 tháng trước ・ 06/03/2024
2 tháng trước ・ 05/02/2024

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame