Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG, HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2023

HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG, HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2023

9 tháng trước ・ 14/07/2023

Chiều 14/07/2023, Công ty Cổ phần Chứng Khoán Dầu Khí (PSI) tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023.

Tham dự hội nghị có các đại biểu là Ông Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; Bà Nguyễn Thị An – Trưởng ban kiểm soát; Bà Phan Quỳnh Nga – Giám đốc Công ty; Ông Nguyễn Mạnh Cường – Phó Giám đốc Công ty và các lãnh đạo các chi nhánh, đoàn thể của PSI. Hội nghị còn được truyền hình trực tiếp đến các chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Vũng Tàu.

Mở đầu Hội nghị, Bà Trần Tú Lan - Bí Thư Chi Bộ Vận hành – Thư Ký Đảng ủy lên trình bày “Báo cáo Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm”. Theo đó, Đảng bộ PSI đã triển khai học tập, quán triệt Kết luận/ Quy định của Hội nghị BCH TW khóa XIII; tổ chức sinh hoạt chính trị về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị. Triển khai việc học tập, quán triệt và xây dựng chương trình, kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết của TW, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị ngày 15/5/2016 về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đặc biệt là quán triệt trách nhiệm nêu gương của cán bộ lãnh đạo các cấp, người đứng đầu các tổ chức, đơn vị. Đồng thời, công tác sinh hoạt tại các chi bộ đã được nâng cao, nhận thức của đa số đảng viên của Đảng bộ đã có chuyển biến tích cực. Công tác phát triển đảng viên, quản lý đảng viên cũng được thực hiện nghiêm túc.

Tại Hội nghị, Ông Nguyễn Mạnh Cường – Phó Giám đốc Công ty, đã thay mặt Ban Điều hành trình bày “Báo cáo Sơ kết hoạt động kinh doanh 06 tháng đầu năm 2023 và triển khai kế hoạch 06 tháng cuối năm 2023”. Đến 31/06/2023, tổng doanh thu 6 tháng đầu năm của PSI đạt 149.6 tỷ đồng, hoàn thành 47% kế hoạch năm 2023. Trong đó, doanh thu Dịch vụ Chứng khoán đạt 74.72 tỷ đồng, tương đương 59% ở cùng kỳ năm trước, hoàn thành 93% kế hoạch 6T2023. Doanh thu từ hoạt động đầu tư tài chính đạt 32.05 tỷ đồng, tương đương 54% cùng kỳ năm 2022 và hoàn thành 81% kế hoạch 6T2023. Doanh thu khác 6 tháng đầu năm 2023 cũng đạt 42.82 tỷ đồng.

Sau khi nghe báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh trong nửa đầu năm 2023, Bà Phan Quỳnh Nga – Giám đốc Công ty chia sẻ rằng trong 6 tháng đầu năm 2023, tình hình kinh tế có nhiều sự khó khăn, ảnh hưởng tiêu cực đến triển vọng tăng trưởng kinh tế cả nước. Trên cơ sở nhận định năm 2023 sẽ là năm nhiều khó khăn, toàn thể các cán bộ, nhân viên tại PSI đã bám sát định hướng của Ban lãnh đạo Công ty, chủ động triển khai đồng bộ, quyết liệt nhiều giải pháp kinh doanh. Cùng với đó, tận dụng sự phục hồi của thị trường chứng khoán Việt Nam 6 tháng đầu năm 2023, PSI đã nỗ lực hoàn thành kế hoạch 6 tháng năm 2023 đã đặt ra.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Ông Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm, nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên tại PSI, đồng thời, đánh giá kết quả đạt được trong 6T2023 đã cơ bản hoàn thành nhiệm vụ được đặt ra bất chấp nhiều khó khăn. Công tác Đảng tại PSI là rất bài bản, có đóng góp cụ thể, quan trọng trong hoạt động chung của ngành Dầu khí. Dưới sự định hướng, lãnh đạo của Đảng cùng với sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Ban Điều hành, PSI đã hoàn thành được nhiệm vụ chính trị được giao, đảm bảo được cho đời sống cán bộ, nhân viên và tạo ra sự đoàn kết, thống nhất trong tập thể để cùng nhau thực hiện sứ mệnh được giao. Về kết quả kinh doanh, Chủ tich HĐQT cũng đã nêu lên những điểm sáng mà công ty đạt được như: (1) Ổn định hệ thống, nhân sự; (2) Cán bộ nhân viên tại các đơn vị đồng lòng, giữ được tinh thần, khát vọng cống hiến, xây dựng công ty; (3) Giữ sự ổn định về thu nhập, chế độ cho người lao động; (4) Duy trì, nắm giữ được những thành quả đạt được trong 6T2023. Song song với đó, chúng ta cũng cần rút ra những bài học kinh nghiệm để xây dựng ra hệ thống quản trị rủi ro tốt, đưa ra những chính sách phù hợp, kịp thời để chúng ta có thể thích nghi, xoay xở trước diễn biến khó lường của thị trường.

Về định hướng cho 6 tháng cuối năm 2023, Chủ tịch HĐQT cho rằng chúng ta cần xây dựng mục tiêu, chương trình hoạt động Đảng nghiêm túc và xây dựng lộ trình, quan tâm bồi dưỡng nhân sự có phẩm chất để tạo nên thế hệ Đảng viên kế cận. Về kế hoạch kinh doanh, chúng ta cần kiên định, bám sát với định hướng xoay quanh những trụ cột, nền tảng. Đồng thời, tạo ra nền móng, bệ phóng để các đơn vị kinh doanh có thể dựa vào. Ngoài ra, chúng ta cần dứt khoát đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, tạo ra giải pháp cho khách hàng để phát triển thị phần.

Với những kết quả đạt được trong thời gian qua, toàn hệ thống PSI quyết tâm nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận dụng thời cơ thuận lợi, đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện thành công kế hoạch kinh doanh và các mục tiêu đề ra năm 2023.

Trong khuôn khổ hội nghị, Chủ tịch HĐQT cùng Ban Giám Đốc đã trao quyết định khen thưởng các đơn vị đạt thành tích và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao 6 tháng đầu năm 2023.

Tin nổi bật

1 tháng trước ・ 29/03/2024
1 tháng trước ・ 21/03/2024
1 tháng trước ・ 06/03/2024
2 tháng trước ・ 05/02/2024

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame