Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

Hội nghị “Nâng cao năng lực Quản trị công ty của các doanh nghiệp trên thị trường chứng khoán Việt Nam”

Hội nghị “Nâng cao năng lực Quản trị công ty của các doanh nghiệp trên thị trường chứng khoán Việt Nam”

3 năm trước ・ 06/11/2020

Sáng ngày 05/11/2020 tại Trung tâm Star Galaxy – 87 Láng Hạ, Công ty cổ phần Chứng khoán Dầu khí (PSI) phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu khoa học và Đào tạo chứng khoán đã tổ chức thành công Hội nghị Nâng cao năng lực Quản trị công ty của các doanh nghiệp trên thị trường chứng khoán Việt Nam”. Đây là chương trình hội nghị hết sức thiết thực và bổ ích dành cho tất cả các Doanh nghiệp trên địa bàn.

 Mục tiêu của buổi hội nghị lần này nhằm nâng cao kiến thức cho các doanh nghiệp về quản trị công ty, các quy định pháp lý hiện hành đặc biệt là những thay đổi theo Luật Chứng khoán vừa sửa đổi về quản trị công ty trên thị trường chứng khoá

Tham dự hội nghị có sự góp mặt của Ông Nguyễn Xuân Hưng – Phó Giám Đốc Phụ trách công ty PSI, Ông Hoàng Mạnh Hùng – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Đào tạo chứng khoán cùng 50 đại diện đến từ các Doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

Chia sẻ tại Hội nghị, TS Tạ Thanh Bình – Vụ Trưởng Vụ Phát triển thị trường UBCKNN đã phổ biến các kiến thức về quản trị công ty, những điểm mới theo Luật Chứng khoán sửa đổi. Bên cạnh đó, Bà Bình cũng đề cập và thảo luận một số vấn đề về quản trị công ty tại Việt Nam hiện nay và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao năng lực quản trị công ty của các doanh nghiệp trên thị trường chứng khoán.

Thông qua Hội nghị, nhiều vướng mắc trong quá trình quản trị tại Doanh nghiệp đã được các đại diện sôi nổi thảo luận trong phần Trao đổi – Thảo luận với sự phúc đáp từ phía Vụ Trưởng Vụ Phát triển thị trường UBCKNN.

TS Tạ Thanh Bình

[image]

Vụ Trưởng Vụ Phát triển thị trường - UBCKNN

Ông Nguyễn Xuân Hưng – PGĐ PT PSI và Ông Hoàng Mạnh Hùng – GĐ Trung Tâm Nghiên cứu Khoa học và Đào tạo Chứng khoán

   Nâng cao năng lực Quản trị công ty của các doanh nghiệp trên thị trường chứng khoán Việt Nam” có ý nghĩa thiết thực, đáp ứng nhu cầu thực tiễn đối với các hoạt động quản trị tại các Doanh nghiệp. Trung tâm Nghiên cứu khoa học và Đào tạo chứng khoán và PSI kỳ vọng thông điệp và kiến thức được trao đổi từ Hội nghị sẽ góp phần giúp các Doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội nâng cao năng lực quản trị tại tổ chức hoạt động.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame