Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

Hé lộ những gương mặt mới trong BLĐ Khối DVCK và Khối Vận hành PSI

Hé lộ những gương mặt mới trong BLĐ Khối DVCK và Khối Vận hành PSI

3 năm trước ・ 02/07/2020

Ngày 01/7/2020, Khối DVCK và Khối Vận hành đón nhận tin vui khi được bổ sung thêm 2 vị trí quan trọng trong Ban Lãnh Đạo của Khối. Theo đó, tại khối DVCK, Bà Lưu Thị Việt Hà nhận quyết định PGĐ Khối kể từ ngày 01/7/2020. Đồng thời, Ông Nguyễn Tiến Thịnh đón nhận quyết định PGĐ Khối Vận hành kể từ thời gian trên. Sự thay đổi các vị trí quan trọng, chủ chốt trong từng Khối phản ánh sự kỳ vọng của Ban LĐ cấp cao tại PSI.

Phát biểu tại Lễ trao quyết định bổ nhiệm 02 tân PGĐ Khối DVCK và Khối Vận hành, Ông Nguyễn Xuân Hưng chia sẻ: “Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Khối cho 2 gương mặt “Lạ mà Quen” là gửi gắm niềm tin và hy vọng vào năng lực của 2 lãnh đạo mới. Khối DVCK là khối kinh doanh chính, là xương sống của PSI trong nhiều năm qua. Trong những năm gần đây, tuy có nhiều khởi sắc nhưng Khối vẫn chưa phát huy hết tiềm lực, mảng KH tổ chức vẫn là mảng kinh doanh chưa chiếm được thị phần cao trong doanh thu của Khối. Việc bổ sung thêm nhân sự cấp cao cho Khối, cụ thể, bổ nhiệm Bà Lưu Thị Việt Hà là PGĐ Khối kiêm TP PTKD cũng chính là sự kỳ vọng của BLĐ vào sự đổi mới của Khối trong hoạt động kinh doanh nói chung và phát huy vai trò, tiềm năng, sức mạnh nội hàm trong hoạt động phát triển mạng lưới KH Tổ chức. Đây cũng chính là nhiệm vụ cho bà Hà trong thời gian thử thách để kết quả kinh doanh ngày càng tăng trưởng, thương hiệu PSI trên thị trường chứng khoán ngày càng được khẳng định ở tầm cao mới”. Tại một diễn biến khác, sau khi trao quyết định bổ nhiệm PGĐ Khối Vận hành cho Ông Nguyễn Tiến Thịnh,  Ông Hưng cho biết “Việc luân chuyển cán bộ giữa các Khối là cần thiết và cũng là sự kỳ vọng của BLĐ vào nhân tố mới trong lĩnh vực mới. Với những lợi thế về mạng lưới Khách hàng PVcomBank, kinh nghiệm trong công tác quản lý, sự linh hoạt trong phương thức hành động, BLĐ PSI kỳ vọng ở lĩnh vực mới Ông Thịnh có nhiều điều kiện để phát huy khả năng và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Đáp lại sự mong đợi trong nhiệm vụ kinh doanh của BĐH, Bà Hà chia sẻ: “Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, Tôi vô cùng xúc động khi nhận được sự tín nhiệm từ BLĐ công ty. Tôi luôn tâm niệm khi nhận bất cứ nhiệm vụ nào dù lớn hay nhỏ, Tôi đều cố gắng nỗ lực hoàn thành trong khả năng cao nhất, hiệu quả nhất. Nhận quyết định bổ nhiệm lên vị trí mới cao hơn, đồng nghĩa với việc tôi nhận thêm trọng trách trong công việc, trách nhiệm với kế hoạch doanh thu công ty giao phó, trách nhiệm với nhân sự trong Khối. Chức càng cao , trách nhiệm càng lớn, áp lực càng nhiều, Tôi xin hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt trọng trách tổ chức giao phó và cũng hy vọng luôn nhận được sự ủng hộ, đồng hành của BLĐ công ty trong chặng đường phía trước”. Cùng chung quan điểm với Bà Hà, Ông Thịnh cho biết “Tuy thời gian chính thức cống hiến tại PSI trên cương vị là một mắt xích của bộ máy PSI chưa lâu (hơn 1 năm) nhưng tình cảm của Tôi dành cho PSI đã hình thành từ rất lâu, từ thời còn làm việc bên tổ chức PVFC. Với sự tín nhiệm của BLĐ PSI, Tôi xin nỗ lực cố gắng hơn nữa, phát huy vai trò lãnh đạo trên lĩnh vực mới, xứng đáng với sự kỳ vọng mà tổ chức đã ưu ái dành cho Tôi trong suốt thời gian qua.”

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame