Hotline 0243 9872 888 Đăng ký Tài khoản

Công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ PSI

Công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ PSI

3 năm trước ・ 13/03/2020

Thực hiện chỉ  thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Ban chấp hành Đảng bộ PSI xây dựng kế hoạch chuẩn bị tổ chức Đại Hội Đảng chi Bộ Chứng khoán Dầu Khí tiến tới Đại hội đại biểu lần thứ III Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nhiệm kỳ 2020 -2025, đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng tại PSI nói riêng và trong toàn Tập Đoàn nói chung.

Theo đó, Đảng bộ PSI sẽ tiến hành thực hiện các nội dung: (1) Tổng kết thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ, chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020 và xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2020 – 2025; (2) Thảo luận và đóng góp ý kiến vào các văn kiện Đại hội XIII của Đảng và văn kiện đại hội Đảng bộ cấp trên trực tiếp; (3) Bầu ban chấp hành Đảng bộ, chi bộ cơ sở nhiệm kỳ 2020 -2025; (4) Bầu đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ cấp trên.

Trong các nội dung trên, Đảng bộ PSI xác định việc xây dựng báo cáo chính trị - văn kiện trung tâm của mỗi đại hội là nhiệm vụ trọng tâm, phải thể hiện một cách tập trung nhất tầm nhìn, bản lĩnh, trí tuệ, ý chí, sức mạnh đoàn kết của cấp ủy, tổ chức đảng, đảng viên và toàn thể CBNV. Báo cáo chính trị của đại hội là sự kết tinh trí tuệ, tâm huyết, trách nhiệm, sự sáng tạo, tầm nhìn, khát vọng của đảng bộ và định hướng phát triển của PSI. Quá trình xây dựng báo cáo phải bám sát Cương lĩnh, các quan điểm, đường lối, định hướng lớn của Đảng, nhất là sáu nhiệm vụ trọng tâm, ba đột phá chiến lược theo Nghị quyết Đại hội XII, bám sát định hướng chuẩn bị Văn kiện Đại hội XIII của Đảng và tình hình thực tế để đánh giá và xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp thiết thực, khả thi, hiệu quả để thực hiện trong nhiệm kỳ 2020 - 2025 và với tầm nhìn xa hơn. Vì vậy, dự thảo báo cáo chính trị của các chi bộ/ Đảng bộ sẽ được triển khai xin ý kiến đóng góp của toàn thể CBNV nhằm phát huy tính dân chủ, tập hợp được trí tuệ của các cấp ủy, tổ chức đảng trực thuộc; trân trọng tiếp thu những ý kiến xác đáng, trách nhiệm của người lao động.

Dự kiến Đại Hội Đảng bộ PSI sẽ được tổ chức vào thứ 3 ngày 31/03/2020 tại trụ sở chính PSI theo chủ trương đảm bảo tính trang trọng nhưng tiết kiệm, không phô trương, tránh lãng phí. Theo đó, Đại hội các chi bộ trực thuộc sẽ đươc tiến hành tổ chức trong thời gian trước đó, cụ thể:

  •         Chi bộ Vận Hành: Tổ chức Đại hội vào ngày 17.3.2020
  •      Chi bộ Hỗ trợ kinh doanh: Tổ chức Đại hội vào ngày 18.3.2020
  •        Chi bộ Kinh doanh: Tổ chức Đại hội vào ngày 19.3.2020
  •        Chi bộ Đà Nẵng: Tổ chức Đại hội vào ngày 20.3.2020

Báo cáo kết quả Đại hội Đảng các chi bộ trực thuộc PSI sẽ được cập nhật sau từng sự kiện.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia?

Họ và tên không hợp lệ!
Số điện thoại không hợp lệ!
img-brand-mark-flame